K-Chanel

Jennie quyên góp 100 triệu KRW (khoảng 83,000 USD) để hỗ trợ ước mơ xây trường học của Sean (Jinusean)

Sean (Jinusean) đã tự hào chia sẻ về việc con thứ hai của anh tiếp nối di sản làm từ thiện. Sean là một thành viên của bộ đôi hip-hop huyền thoại Jinusean, nổi tiếng vì đã tiên phong trong làn sóng hip-hop Hàn Quốc vào cuối những năm 1990.

Sean đã xuất hiện trên chương trình 'Newsroom' của JTBC vào ngày 22 tháng 9. Anh nổi tiếng với hoạt động gây quỹ thông qua chạy bộ, đã xây dựng nhà cho con cháu của những người đấu tranh độc lập.

Trong buổi phỏng vấn, Sean chia sẻ về bệnh viện chăm sóc ALS đầu tiên trên thế giới, một giấc mơ mà anh đã theo đuổi suốt 14 năm: “Bệnh nhân ALS thường chỉ sống khoảng 5 năm, nhưng CEO Park Seung Il đã kiên trì 22 năm. Nghĩ về việc ông ấy sẽ hạnh phúc như thế nào khi thấy tòa nhà hoàn thành làm tôi xúc động."

Khi được hỏi về áp lực từ việc được gọi là "thiên thần từ thiện," Sean đáp: “Tôi biết ơn những lời tốt đẹp, nhưng tôi không sống để đạt được những danh hiệu đó. Tôi chỉ đang theo đuổi con đường của mình và tìm kiếm hạnh phúc theo cách riêng.”

Sean cũng chia sẻ về ước mơ hồi nhỏ của mình là xây dựng một ngôi trường. Gần đây, con thứ hai của anh đã đến một trường quốc tế và biết rằng họ cần một tòa nhà. Điều bất ngờ là chúng đã quyết định giúp gây quỹ bằng cách chạy bộ, giống như cha mình.

Sean vui vẻ tiết lộ rằng mẹ của Jennie đã biết về điều này và Jennie đã quyên góp 100 triệu won (khoảng 83.333 USD) nhân danh fan club của mình. Anh nói: “Giấc mơ mà tôi từng chỉ tưởng tượng giờ đây đang trở thành hiện thực nhờ con trai tôi.”

Cuối buổi phỏng vấn, Sean bày tỏ mong muốn phát hành album kỷ niệm 30 năm cho Jinusean và hy vọng mọi người sẽ nhớ đến mình như một người hạnh phúc, giống như người Samaritan tốt trong Kinh Thánh.

Leave a Reply