K-Chanel

Jin (BTS) chiếm lĩnh Milan Fashion Week, trở thành người nổi tiếng được nhắc đến nhiều nhất

Jin (BTS) đã làm say đắm người hâm mộ toàn cầu khi chia sẻ những bức ảnh từ bữa tiệc sau buổi trình diễn Gucci, tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của anh.

Vào ngày 22 tháng 9, Jin đã đăng tải những bức ảnh trên Instagram từ bữa tiệc sau buổi trình diễn thời trang Gucci.

Trong những bức ảnh, Jin, thường được gọi là "thần đẹp," tạo dáng ấn tượng trên một mái nhà ở Milan, Ý, trong chiếc áo Gucci đen. Những nét đẹp hoàn hảo và thân hình ấn tượng của anh khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Sabato De Sarno, giám đốc sáng tạo của Gucci, đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Jin bằng cách chia sẻ bức ảnh trên Instagram của mình, kèm theo một biểu tượng trái tim, thể hiện tình cảm dành cho "gương mặt của Gucci."

De Sarno cũng đã đăng một bức ảnh dễ thương của cả hai tại bữa tiệc, thu hút sự chú ý mạnh mẽ từ công chúng.

Trong khi đó, với vai trò đại sứ toàn cầu của Gucci, Jin đã tham dự buổi trình diễn thời trang Gucci Xuân/Hè 2025 cho phụ nữ ở Milan vào ngày 20 tháng 9, nhận được sự chú ý lớn từ người hâm mộ trên toàn thế giới.

Ảnh hưởng của Jin không thể phủ nhận, khi anh được xếp hạng là "người nổi tiếng được nhắc đến nhiều nhất" tại Milan Fashion Week, khẳng định vị thế của mình như một biểu tượng thời trang và siêu sao toàn cầu.

Leave a Reply