K-Chanel

Jin, Cha Eun Woo và Kang Daniel đứng đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu thần tượng nam K-Pop cá nhân tháng 9

Jin (BTS), Cha Eun Woo (ASTRO) và Kang Daniel đã được xếp hạng là ba thần tượng nam K-Pop cá nhân hàng đầu về giá trị thương hiệu trong tháng 9.

Từ ngày 21 tháng 8 đến 21 tháng 9 theo giờ KST, Viện Nghiên cứu Danh tiếng Thương hiệu Hàn Quốc đã phân tích dữ liệu lớn của 730 thần tượng nam K-Pop trong các lĩnh vực như sự tham gia của người tiêu dùng, hoạt động truyền thông, giao tiếp và hoạt động cộng đồng. Phân tích dữ liệu lớn liên kết các hoạt động trực tuyến của người tiêu dùng với các thực hành tiêu dùng của họ, chứng minh rằng các hoạt động trực tuyến của người tiêu dùng ảnh hưởng trực tiếp đến sự tăng trưởng hoặc suy giảm tiêu thụ.

Trong tháng 9, thành viên BTS Jin đứng ở vị trí số 1 với 2,949,770 điểm. Thành viên ASTRO Cha Eun Woo đứng thứ hai với 2,629,693 điểm, trong khi Kang Daniel đứng thứ ba với 1,594,520 điểm.

Dưới đây là bảng xếp hạng 30 thần tượng nam K-Pop cá nhân hàng đầu về giá trị thương hiệu trong tháng 9: Jin (BTS), Cha Eun Woo (ASTRO), Kang Daniel, Jimin (BTS), Minho (SHINee), Jungkook (BTS), Onew (SHINee), Heechul (Super Junior), Wonbin (RIIZE), Mingyu (Seventeen), Kyuhyun (Super Junior), Jeonghan (Seventeen), V (BTS), Baekhyun (EXO), Sanha (ASTRO), Siwon (Super Junior), Ong Seong Wu, Song Min Ho (WINNER), j-hope (BTS), RM (BTS), Key (SHINee), Sunghoon (ENHYPEN), Bae Jin Young (CIX), Doojoon (Highlight), Kim Jae Hwan, Sungchan (RIIZE), Lee Seung Hoon (WINNER), Sohee (RIIZE), Hwang Min Hyun, và P.O (Block B).

Leave a Reply