K-Chanel

Cư dân mạng Hàn Quốc chỉ trích gay gắt sau khi xem màn trình diễn của ‘Road To Kingdom: Ace Of Ace’ của Mnet

Màn trình diễn trong tập đầu tiên của chương trình thi đấu nhóm nhạc nam Mnet, "Road To Kingdom: Ace Of Ace," đã khiến nhiều cư dân mạng Hàn Quốc cảm thấy thất vọng với các nhóm idol thế hệ thứ tư được cho là "hứa hẹn."

Trong tập phát sóng ngày 19 tháng 9 theo giờ KST, bảy đội thi gồm CRAVITY, ONEUS, YOUNITE, TEMPEST, 8TURN, The CrewOne (Just B + ATBO) và THE NEW SIX đã bắt đầu vòng thi đấu đầu tiên bằng cách gửi một "ace" từ mỗi đội. Xếp hạng của các màn trình diễn của các ace sẽ quyết định đội nào nhận được lợi ích hoặc hình phạt cho vòng đấu nhóm tiếp theo.

Tuy nhiên, các màn trình diễn của ace từ mỗi đội đã không đạt được kỳ vọng cao của cư dân mạng Hàn Quốc. Nhiều người đã bày tỏ sự mệt mỏi với việc lạm dụng các khái niệm lặp đi lặp lại như "The Joker," "A Mad King," "Sword Fighting," và "Fantasy Storylines." Họ cũng cảm thấy rằng các sân khấu đã để lại ít ấn tượng khi mà "các cốt truyện mang tính khái niệm được sử dụng để che đậy kỹ năng yếu kém của các thành viên."

Sự phản hồi này đã khiến nhiều người đặt câu hỏi về hướng đi của chương trình và liệu nó có thể đáp ứng được kỳ vọng của khán giả trong những tập tiếp theo hay không.

Nhiều cư dân mạng đã để lại những lời chỉ trích gay gắt trong các bình luận của họ, bao gồm:

"Tất cả đều quá cringe… Chỉ cần hát và nhảy đúng cách thôi."

"Thực sự, để thể hiện một cốt truyện khái niệm, bạn phải có ngoại hình tốt… Xin lỗi, nhưng bạn barely thấy được mặt họ sau lớp trang điểm dày."

"Tại sao những nhóm này không nhận ra rằng những màn trình diễn 'cay nóng' đã lỗi thời từ lâu rồi?"

"Nếu bạn là một ca sĩ, hãy thể hiện bằng kỹ năng hát của mình… Bạn không phải là diễn viên nên tại sao lại lãng phí hơn một nửa thời gian trên sân khấu để tạo dáng?"

"Tôi không nghĩ họ hiểu rằng các sân khấu từ 'Road To Kingdom 1' đã gây bão vì các nhóm có kỹ năng, kỹ thuật và ngoại hình từ đầu, và họ đã làm nổi bật những điểm đó bằng các cốt truyện khái niệm. Không có bất kỳ điều gì đó, cốt truyện khái niệm là vô nghĩa."

"Đừng hành động như thể bạn quyến rũ và chết chóc khi bạn không phải vậy."

"Đó không phải là một khái niệm 'điên' chỉ vì bạn làm những biểu cảm thô tục và thực hiện điệu nhảy mạnh mẽ. Đây là một màn trình diễn âm nhạc nên cần có kỹ thuật vocal và biểu diễn tốt, giống như sân khấu của ATEEZ."

"Tất cả các sân khấu đều giống nhau, tôi hầu như không thể phân biệt chúng."

"Có rất nhiều khái niệm thú vị ở ngoài kia, và tất cả các nhóm này đã phát hành nhạc với nhiều khái niệm khác nhau trong quá khứ. Vậy tại sao bây giờ họ lại đột nhiên làm cùng một khái niệm 'điên, mạnh mẽ, nguy hiểm' trên chương trình này?"

"CRAVITY nên giữ phong cách của mình và đi theo hướng vui tươi hoặc Y2K. Họ không thể thể hiện những khái niệm kịch tính như thế này."

"Thời của 'hương vị cay' đã qua rồi. Bây giờ xu hướng là tươi mát, cool, retro và hip."

"Thực sự thì cái cậu giữ đồng hồ cát đó có ý nghĩa gì lol."

Bạn đã xem màn trình diễn từ tập đầu tiên của "Road To Kingdom: Ace Of Ace" chưa?

Leave a Reply