K-Movie/Drama

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc dẫn đầu nửa đầu năm 2024 với tỷ lệ người xem 24.9%

Theo báo cáo "Tổng quan lượt xem nửa đầu năm 2024" của Netflix, bộ phim Hàn Quốc có lượt xem cao nhất trong số nội dung Hàn Quốc trên Netflix nửa đầu năm nay là 'The Queen of Tears.' Bộ phim này đã thu hút nhiều sự chú ý không chỉ tại Hàn Quốc mà còn cả quốc tế, đạt tỷ lệ người xem cao nhất trong lịch sử tvN là 24.9%.

Trong báo cáo được Netflix phát hành vào ngày 20, 'The Queen of Tears' ghi nhận 29 triệu lượt xem, xếp thứ trong top 10 nội dung không phải tiếng Anh. Đây là số lượt xem cao nhất trong số tất cả các nội dung Hàn Quốc trên Netflix trong nửa đầu năm 2024.

Tổng cộng, Netflix ghi nhận khoảng 94 tỷ giờ xem trên toàn cầu trong nửa đầu năm 2024, trong đó nội dung Hàn Quốc chiếm một phần lớn. Ngoài 'The Queen of Tears,' các tựa phim Hàn Quốc khác như 'Parasyte: The Grey' (25 triệu lượt xem) và 'My Demon' (18 triệu lượt xem) cũng lọt vào danh sách top 10 nội dung không phải tiếng Anh.

Trong thể loại phim, các bộ phim Hàn Quốc cũng đạt kết quả tốt. Bộ phim hành động 'The Wilderness (Badland Hunters),' với sự tham gia của Ma Dong Seok, đạt 53.6 triệu lượt xem, xếp thứ 17 toàn cầu. Đây được coi là một thành tích mạnh mẽ cho một bộ phim Hàn Quốc, chứng minh sức ảnh hưởng của nó trên thị trường toàn cầu.

Tuy nhiên, không phải tất cả các nội dung Hàn Quốc đều hoạt động tốt.

Bộ phim được mong đợi 'A Killer Paradox' chỉ đạt vị trí thứ 70, trong khi 'Hierarchy' đứng thứ 81. 'Gyeongseong Creature: Season 1' bị chỉ trích nặng nề không lọt vào top 100, và mùa 3 của 'Sweet Home' thậm chí không có mặt trong top 600, khiến người hâm mộ thất vọng.

Báo cáo của Netflix cũng đã làm nổi bật các nội dung phổ biến qua nhiều thể loại trong nửa đầu năm 2024. Trong thể loại hài lãng mạn, 'The Mother of the Bride' và 'The Queen of Tears' là những tựa phim được yêu thích, trong khi các chương trình thực tế như 'Love Is Blind' cũng thu hút sự chú ý.

Leave a Reply