K-Chanel

‘MC quốc dân’ Yoo Jae Suk đã được trong sạch

Theo các báo cáo từ phương tiện truyền thông vào ngày 19 tháng 9, nhân vật truyền hình Yoo Jae Suk đã trải qua một cuộc kiểm tra thuế kỹ lưỡng bởi Chi nhánh Cục Thuế Quốc gia Hàn Quốc tại Gangnam.

Cuộc kiểm tra diễn ra từ tháng 6 đến tháng 7 năm nay, và các thanh tra không tìm thấy dấu hiệu nào về việc trốn thuế hoặc bỏ sót không cố ý. Chi nhánh Cục Thuế Quốc gia Gangnam nổi tiếng với việc thường xuyên tiến hành các cuộc kiểm tra kỹ lưỡng đối với những cư dân có thu nhập cao ở khu vực đô thị. Yoo Jae Suk đã bị chọn kiểm tra sau khi mua một tòa nhà và đất đai ở Nonhyeon-dong, Gangnam-gu, vào năm ngoái.

Trước tin tức này, nhiều cư dân mạng Hàn Quốc đã bình luận: "Đừng lãng phí thời gian vào Yoo Jae Suk, hãy đi bắt những chính trị gia lớn!", "Chẳng lẽ chính phủ của quốc gia tham nhũng này lại có thể bắt được bất kỳ kẻ trốn thuế thực sự nào sao?", "Tại sao họ lại lãng phí cả tháng trời kiểm tra Yoo Jae Suk trong khi có thể đi truy bắt nhiều kẻ tham nhũng khác?", "Có chắc chắn nhiều việc có ích hơn mà dịch vụ thuế có thể làm ngay bây giờ", v.v.

Leave a Reply