K-Chanel

Trainee được đồn sẽ ra mắt mỗi khi có nhóm nhạc nữ mới trong ba năm qua

Guinn Myah, cựu thí sinh của 'Girls' Planet 999', đã thu hút sự chú ý vì thời gian dài làm thực tập sinh trong ngành công nghiệp K-pop.

Trong ba năm qua, cô đã trở thành tâm điểm của những tin đồn về việc ra mắt, với nhiều suy đoán mỗi khi có nhóm nhạc nữ mới chuẩn bị ra mắt. Dù có nhiều đồn thổi, Guinn Myah vẫn chưa có màn ra mắt chính thức.

Netizen Hàn Quốc đã chia sẻ danh sách các nhóm nhạc nữ mà Guinn Myah bị đồn sẽ ra mắt cùng, đồng thời bày tỏ sự mong chờ cho sự xuất hiện chính thức của cô trong ngành K-pop. Một netizen viết: "Cô ấy là cái tên thường xuất hiện trong những danh sách đồn đoán về các nhóm nhạc nữ sắp ra mắt. Mỗi khi có nhóm nữ mới được thông báo, mọi người luôn thêm tên cô vào danh sách dự đoán."

Một số nhóm nhạc nữ mà Guinn Myah bị đồn sẽ ra mắt cùng bao gồm IVE, LE SSERAFIM, TripleS, NewJeans, Mimiirose và nhiều nhóm khác.

Gần đây, đã có tin đồn rằng thực tập sinh trẻ này sẽ là thành viên của MEOVV hoặc nhóm nhạc nữ sắp ra mắt của JYP Entertainment. Netizen giải thích: "Gần đây, có một tin đồn nhỏ lan truyền ở nước ngoài rằng cô ấy là thành viên của Miyao, và cũng có tin đồn rằng cô là một phần của nhóm nhạc nữ tiếp theo của JYP. Tuy nhiên, vào tháng Sáu, đã có thông tin rằng lần này cô ấy sẽ ra mắt với nhóm tiếp theo thuộc TOP Media."

Tuy nhiên, tin đồn mới nhất rằng Guinn Myah sẽ là một phần của nhóm thuộc TOP MEDIA dường như có tính xác thực cao hơn, vì đã có hình ảnh bị rò rỉ về nhóm nhạc nữ mới. Không chỉ vậy, một cuộc phỏng vấn với Myah cũng đã được phát hành qua tài khoản mạng xã hội chính thức của nhóm nhạc nữ mới này.

Người hâm mộ và netizen Hàn Quốc đang thể hiện sự phấn khích khi cuối cùng cũng được thấy Guinn Myah debut. Họ đã bình luận:

"Cô ấy cuối cùng cũng ra mắt. Chúc mừng!"

"Tôi không biết họ tên của cô ấy là Guinn, tôi nghĩ nó là Kwon."

"Cô ấy thật xinh đẹp."

"Tôi không thể tin rằng cô ấy cuối cùng cũng ra mắt."

"Đây là lần đầu tiên tôi nghe đến công ty này, nhưng thật thú vị khi thấy họ làm marketing như thế."

"Cô ấy thật đáng yêu, tôi không thể tin rằng cô ấy cuối cùng cũng ra mắt."

"Chúc mừng! Chắc hẳn đã rất khó khăn cho cô ấy."

"Tôi rất thích cô ấy trong 'Girls' Planet 999.' Tôi vui vì cô ấy sắp ra mắt."

"Cô ấy giống như J (STAYC)"

Leave a Reply