K-Chanel

THE NEW SIX, The CrewOne, 8TURN, ONEUS, YOUNITE, CRAVITY, TEMPEST và MC Taemin tham dự họp báo cho chương trình ‘Road To Kingdom: ACE of ACE’

Vào sáng ngày 19 tháng 9 KST, MC Taemin, CP Choi Hyo Jin, PD Jo Woo Ri và bảy đội tham gia chương trình 'Road To Kingdom: ACE of ACE' đã tham dự buổi họp báo trước thềm ra mắt.

Về vai trò MC solo đầu tiên trong một chương trình thi tài, Taemin chia sẻ: "Tôi đang học hỏi rất nhiều khi làm MC và luôn lo lắng mình có thể gây rắc rối trong quá trình quay, nhưng tôi vẫn cố gắng hết mình." Anh cũng cho biết: "Xem các đội thi nỗ lực và tham gia vào cuộc cạnh tranh là nguồn cảm hứng lớn cho tôi."

Tiếp theo, đại diện của bảy đội gồm THE NEW SIX, The CrewOne (ATBO + Just B), 8TURN, ONEUS, YOUNITE, CRAVITYTEMPEST đã bày tỏ suy nghĩ về sự cạnh tranh khốc liệt và những điều họ hy vọng đạt được qua chương trình.

Giải thưởng cho đội thắng cuộc của 'Road To Kingdom: ACE of ACE' là 100 tỷ KRW (~ 750,000 USD), cùng với cơ hội tham gia các lễ hội 'KCON' năm sau. Cuộc thi bắt đầu vào lúc 9:30 PM KST.

Leave a Reply