K-Chanel

J-Hope (BTS) gửi thông điệp chân thành trước một tháng xuất ngũ

J-Hope (BTS) hiện đang phục vụ trong quân đội, đã chia sẻ một thông điệp chân thành cho Chuseok.

Vào ngày 17 tháng 9 KST, J-Hope đã sử dụng nền tảng giao tiếp với người hâm mộ Weverse để bày tỏ suy nghĩ của mình, nói rằng, “Một tháng, đúng 30 ngày! Thời gian cảm thấy thật chậm trôi, nhưng giờ thì tôi đã quen với nó. Khi dọn dẹp, trao lại những đồ dùng đã dùng cho các đàn em và nhìn vào tủ đồ trống, tôi cảm thấy thật cảm xúc.”

Nhìn lại thời gian ở quân đội, anh thêm vào, “Nhìn lại, không có gì to tát, nhưng lúc đó, tôi rất căng thẳng. Ngay cả âm thanh của việc mở tủ cũng làm tôi khó chịu. Nhìn thấy các tân binh bây giờ, tôi cảm thấy gắn bó với họ và mỉm cười về cách tôi đã từng như vậy.” Anh tiếp tục, “Tôi tự hào về thời gian ở đây! Tôi cảm thấy tốt về điều đó!”

J-Hope hài hước lưu ý rằng anh hiện đang “là một người lính dày dạn,” thư giãn trên giường trong khi viết thông điệp. Anh bày tỏ sự hào hứng với kỳ nghỉ lễ, thậm chí đùa rằng anh quyết định viết vì “hôm nay vừa đúng 30 ngày trước khi xuất ngũ.”

Kết thúc thông điệp của mình, J-Hope nói, “Tôi hy vọng sự yên bình trong mỗi ngôi nhà sẽ tiếp tục, và trái tim tôi đang rung rinh như một chú chim bồ câu với hạnh phúc trong dịp Chuseok này. Dù là một Chuseok ấm áp, tôi chúc các bạn một kỳ nghỉ thịnh vượng.” Anh kết thúc bằng cách nói, “Tôi hy vọng mùa thu sẽ đến sớm. Tôi sẽ gặp lại các bạn vào tháng sau. Cho đến lúc đó, hãy chăm sóc bản thân và giữ gìn sức khỏe.”

Leave a Reply