K-Chanel

Beomgyu (TXT) đối mặt với những thử thách lớn trong mùa 2 ‘Exercise Master Beomgyu’

Beomgyu (TXT) trở lại với mùa 2 của 'Exercise Master Beomgyu'

Vào ngày 17 tháng 9 KST, chương trình giải trí web của MBC 'Exercise Master Beomgyu' trở lại với mùa 2. Được phát hành trên kênh YouTube MBC Mdromeda, Beomgyu của TXT sẽ đối mặt với những thử thách khó khăn và quy mô lớn hơn so với mùa đầu tiên.

Trong tập đầu tiên của mùa 2, Beomgyu hợp tác với Yoo Hee Kwan, một cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp với 100 trận thắng, để thực hiện cú ném bóng khai mạc tại trận đấu của Incheon SSG Landers.

Beomgyu nhận được sự chỉ dẫn từ người thầy của mình, ‘Baseball Master’ Yoo Hee Kwan. Sau khi xem Yoo biểu diễn, Beomgyu tự tin thách thức bằng cách nói, “Tôi nghĩ tôi có thể bắt được cú ném đó,” làm tăng thêm căng thẳng. Yoo Hee Kwan thể hiện vẻ đẹp của những cú ném chậm, nhưng một cú ném đã trúng Beomgyu, dẫn đến một khoảnh khắc vui nhộn khi cả hai đội phải rời khỏi ghế, khiến mọi người cười không ngớt. Các cầu thủ hiện tại của SSG Landers là Seo Jin Yong và Oh Won Seok cũng xuất hiện, cố gắng biến Beomgyu thành một ‘bậc thầy bóng chày.’

Sau khi hoàn thành cú ném khai mạc thành công, Beomgyu, cảm thấy nhẹ nhõm, chạy vào lòng Yoo Hee Kwan, thể hiện mối quan hệ thầy trò ấm áp. Hai người sau đó ở lại xem trận đấu giữa Incheon SSG Landers và Suwon KT Wiz, nơi họ bị bắt gặp trong sự kiện Kiss Time của sân vận động, gây cười với phản ứng nhiệt tình của mình.

Với năng lượng điên rồ hơn cả mùa 1, Exercise Master Beomgyu 2 hứa hẹn sẽ thể hiện sự kết hợp hoàn hảo giữa Beomgyu và Yoo Hee Kwan. Tập đầu tiên được phát sóng vào ngày 17 tháng 9 lúc 6 giờ chiều KST.

Leave a Reply