K-Chanel

ARMY BTS phản đối Min Hee Jin trở lại làm CEO ADOR với chiến dịch hashtag toàn cầu

Fandom ARMY BTS đã đưa ra tuyên bố phản đối sự trở lại của cựu CEO ADOR, Min Hee Jin.

Vào ngày 16 tháng 9 KST, cộng đồng fan của BTS, ARMY, đã chia sẻ một tuyên bố trên X (trước đây là Twitter) với hashtag #MinHeeJinOut, bày tỏ sự phản đối đối với việc Min Hee Jin trở lại làm CEO của ADOR. Hashtag này nhanh chóng trở thành xu hướng toàn cầu ở các quốc gia như Bắc Mỹ, Anh, Đức, Ba Lan và một số khu vực ở Đông Nam Á.

Trong tuyên bố của mình, ARMY nói: "Là thành viên của cộng đồng BTS ARMY, chúng tôi đã chứng kiến thông tin sai lệch lan truyền với danh nghĩa của mình. Thông qua tuyên bố này, chúng tôi muốn làm rõ lập trường của mình về tình hình quản lý hiện tại."

Tuyên bố tiếp tục: "Trước hết, chúng tôi đồng lòng phản đối việc Min Hee Jin trở lại vị trí CEO của ADOR, một công ty con của HYBE. Chúng tôi nhận thức được hành động của cô ấy trong thời gian BTS thực hiện nghĩa vụ quân sự, các cuộc tham vấn với thầy cúng để gây hại cho BTS, và những nỗ lực thao túng truyền thông Hàn Quốc nhằm tạo ra dư luận tiêu cực về BTS và ARMY."

ARMY kết luận: "Chúng tôi kêu gọi cựu CEO Min Hee Jin ngừng sử dụng nghệ sĩ và cộng đồng fan làm lá chắn để thúc đẩy chương trình nghị sự của cô ấy và lan truyền những thông tin sai lệch."

Trong khi đó, Min Hee Jin đã bị loại khỏi vị trí CEO của ADOR vào ngày 27 tháng 8 KST, và Kim Joo Young đảm nhiệm vai trò CEO mới. Sau đó, Min Hee Jin đã nộp đơn yêu cầu tại Tòa án Trung tâm Seoul để yêu cầu tổ chức cuộc họp cổ đông tạm thời của ADOR và bổ nhiệm lại cô làm giám đốc điều hành.

Leave a Reply