K-Chanel

Cư dân mạng Hàn Quốc bày tỏ sự thất vọng sau khi phát hiện Baekhyun hút thuốc trong nhà

Baekhyun (EXO) đã bị chỉ trích sau khi bị phát hiện hút thuốc trong nhà.

Vào ngày 16 tháng 9, một video ghi lại cảnh Baekhyun hút thuốc trong nhà, có thể là tại một nhà hàng, bắt đầu lan truyền trên nền tảng mạng xã hội X. Trong video, Baekhyun ngồi ở một góc, trò chuyện với những người khác trong khi hút thuốc. Video ghi lại cảnh anh hít vào và thở ra khói thuốc. Những người ngồi cùng anh có vẻ là các thành viên trong đội ngũ.

Thời gian và địa điểm chính xác của video chưa được xác nhận. Người đăng video đã thêm dòng chú thích: "Baekhyun (EXO) bị bắt gặp hút thuốc trong nhà."

Sau video và sự tranh cãi, Baekhyun đã đưa ra lời xin lỗi thông qua công ty quản lý của mình và cho biết: "Chúng tôi thành thật xin lỗi mọi người vì sự bất tiện do sự việc Baekhyun hút thuốc trong nhà gây ra, hiện đang lan truyền trực tuyến."

Cư dân mạng Hàn Quốc bày tỏ sự thất vọng trên nhiều cộng đồng trực tuyến và bình luận:

"Sau khi đọc lời giải thích của Baekhyun, cảm giác còn thất vọng hơn vì có vẻ như đó chỉ là một phần trong cuộc sống hàng ngày của anh ấy."

"Tại nhà hàng??"

"Tôi ghét điều này."

"Điều này không hề bất ngờ."

"Thực sự, các ngôi sao cần được giáo dục về việc không hút thuốc trong nhà. Họ quá thiếu hiểu biết, cần phải nhồi nhét điều này vào đầu họ."

"Đừng hút thuốc trong nhà."

"Tại sao các ngôi sao lại như vậy?"

"Thật không ngạc nhiên chút nào."

"Có lẽ các ngôi sao không quan tâm đến ý kiến công chúng."

"Anh ấy không thay đổi."

"Điều này đang làm hỏng hình ảnh của anh ấy đối với tôi."

"Không ngạc nhiên."

"Thật ghê tởm."

Leave a Reply