K-Chanel

Baekhyun xin lỗi vì sự cố hút thuốc ở Macau

Ca sĩ Baekhyun đã đưa ra lời xin lỗi sau khi bị bắt gặp hút thuốc trong nhà ở Macau gây ra tranh cãi. Anh thừa nhận hành vi sai trái của mình và cho rằng đó là một "hành động thiếu cẩn trọng."

Vào ngày 16 tháng 9, công ty quản lý của Baekhyun, INB100, đã đưa ra tuyên bố xin lỗi: “Chúng tôi chân thành xin lỗi tất cả những ai cảm thấy khó chịu vì sự cố hút thuốc trong nhà của nghệ sĩ Baekhyun điều hiện đang lan truyền trên mạng.”

Tuyên bố tiếp tục: “Tại thời điểm đó, cả Baekhyun và nhân viên của chúng tôi đều không biết rằng thuốc lá điện tử bị cấm ở Macau. Khi dùng bữa với các nhân viên sau buổi hòa nhạc ở Macau, Baekhyun đã vô thức sử dụng thuốc lá điện tử khi cuộc trò chuyện diễn ra.”

Công ty bổ sung: “Baekhyun rất hối hận về hành vi thiếu cẩn trọng của mình và chân thành xin lỗi tất cả người hâm mộ đã thất vọng vì anh ấy. Cả Baekhyun và công ty chúng tôi sẽ cẩn thận hơn để đảm bảo sự việc này không tái diễn, và chúng tôi hứa sẽ không để những sự cố như vậy làm người hâm mộ thất vọng trong tương lai.”

Trước đó cùng ngày, các bức ảnh của Baekhyun hút thuốc trong nhà đã lan truyền trên các cộng đồng trực tuyến, gây ra tranh cãi.

Tuyên bố đầy đủ từ INB100:

Xin chào, đây là INB100.

Chúng tôi chân thành xin lỗi tất cả những ai cảm thấy khó chịu vì sự cố hút thuốc trong nhà của nghệ sĩ Baekhyun, điều hiện đang lan truyền trên mạng.

Tại thời điểm đó, cả Baekhyun và nhân viên của chúng tôi đều không biết rằng thuốc lá điện tử bị cấm ở Macau. Khi dùng bữa với các nhân viên sau buổi hòa nhạc ở Macau, Baekhyun đã vô thức sử dụng thuốc lá điện tử khi cuộc trò chuyện diễn ra.

Baekhyun rất hối hận về hành vi thiếu cẩn trọng của mình và chân thành xin lỗi tất cả người hâm mộ đã thất vọng vì anh ấy.

Cả Baekhyun và công ty chúng tôi sẽ cẩn thận hơn để đảm bảo sự việc này không tái diễn, và chúng tôi hứa sẽ không làm người hâm mộ thất vọng trong tương lai.

Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để thể hiện một hình ảnh trưởng thành hơn của Baekhyun.

Một lần nữa, chúng tôi chân thành xin lỗi vì đã gây lo ngại và khó chịu cho nhiều người. Chúng tôi thực sự xin lỗi.

Leave a Reply