K-Chanel

DAY6 trở thành nghệ sĩ duy nhất có nhiều hơn một ca khúc ‘Real Time All-Kill’ trên bảng xếp hạng Hàn Quốc 2024

Nhóm nhạc nam DAY6 đã trở thành nghệ sĩ đầu tiên và duy nhất có hơn một ca khúc đạt trạng thái 'Real Time All-Kill' trên các bảng xếp hạng Hàn Quốc vào năm 2024.

Tính đến 9 giờ sáng ngày 15 tháng 9 theo giờ Hàn Quốc, ca khúc "HAPPY" của DAY6 đã đạt được 'Real Time All-Kill' đầu tiên, trở thành bài hát thứ hai của họ làm được điều này trong năm 2024. Bài hát này thuộc album 'FOUREVER', được phát hành vào tháng 3 trước đó. Bài hát đầu tiên của DAY6 đạt 'Real Time All-Kill' trong năm 2024 là "Melt Down" từ album mới nhất của họ, 'Band Aid'.

Trạng thái 'Real Time All-Kill' đề cập đến việc chiếm vị trí số một cùng lúc trên bốn nền tảng phát nhạc trực tuyến lớn của Hàn Quốc: MelOn, FLO, Genie và Bugs. Các ca khúc khác đã đạt 'Real Time All-Kill' trong năm 2024 bao gồm “Love Wins All” của IU, “Bam Yang Gang” của BIBI, “FATE” của (G)I-DLE, “Magnetic” của ILLIT, “SPOT! (feat. JENNIE)” của ZICO, “Supernova” của aespa, và “Small Girl (feat. Doh Kyung Soo)” của Lee Young Ji.

Khoảnh khắc quan trọng này cho thấy sự phổ biến của DAY6 tại thị trường trong nước, đặc biệt là sự tăng trưởng mạnh mẽ gần đây. Mặc dù các bài hát của DAY6 luôn được công chúng Hàn Quốc yêu thích, họ đã đạt đến những tầm cao mới trong năm 2024, sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

Leave a Reply