K-Chanel

Park Shin Hye sẽ xuất hiện trong mùa 2 chương trình tạp kỹ của SBS ‘Whenever Possible’

Park Shin Hye sẽ trở lại các chương trình tạp kỹ bằng cách xuất hiện trong mùa thứ hai của chương trình 'Whenever Possible' của đài SBS. Theo một báo cáo vào ngày 15 tháng 9 theo giờ Hàn Quốc, Park đã tham gia ghi hình cho chương trình này gần đây.

'Whenever Possible' là một chương trình tạp kỹ với mục tiêu mang lại những khoảnh khắc hạnh phúc và may mắn trong khoảng thời gian ngắn của cuộc sống hàng ngày. Mùa đầu tiên, phát sóng vào tháng 4 với tám tập, liên tục đứng đầu về tỷ suất người xem trong nhóm tuổi 20-49 tại Hàn Quốc.

Chương trình do Yoo Jae Suk và Yoo Yeon Seok dẫn dắt đã mang đến nhiều tương tác với các nhóm người đa dạng, như chơi các trò chơi truyền thống với người lớn tuổi hay tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ cho lớp học tiểu học đa văn hóa. Sự tham gia của Park Shin Hye được kỳ vọng rất cao, đặc biệt là vì cô và Yoo Yeon Seok đã từng hợp tác với nhau trong vai một cặp vợ chồng trong phim "The Royal Tailor," gợi ý về sự ăn ý tiềm năng của họ trong chương trình này.

Ngoài việc tham gia chương trình tạp kỹ, Park Shin Hye còn sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình sắp ra mắt của đài SBS, "The Judge from Hell." Bộ phim dự kiến phát sóng vào ngày 21 tháng 9, thuộc thể loại lãng mạn giả tưởng, kể về Kang Bit Na, một thẩm phán bị quỷ dữ từ địa ngục ám, và hành trình trở thành một thẩm phán chân chính của cô khi gặp gỡ Han Da On, một thám tử có đạo đức cao. Hai tập đầu tiên sẽ được phát sóng liên tiếp trong đêm công chiếu.

Leave a Reply