K-Chanel

Người mẫu Shin Haeri (Road FC) qua đời ở tuổi 32

Người mẫu nổi tiếng của Road FC (MMA), Shin Haeri (tên thật là Shin Hwa Jin), đã qua đời ở tuổi 32.

Vào ngày 14 tháng 9, người mẫu đua xe Jo Inyoung đã chia sẻ tin buồn trên mạng xã hội của mình, nói rằng: "Xin hãy gửi lời chia buồn và cầu nguyện sâu sắc cho Haeri, để cô ấy không cảm thấy cô đơn trên hành trình cuối cùng của mình."

Lễ tang đang được tổ chức tại Bệnh viện Chăm sóc Deojeoun ở Nowon-gu, Seoul, tại Phòng 5, với lễ an táng dự kiến sẽ diễn ra vào chiều ngày 15 tháng 9.

Đã có xác nhận rằng các bài đăng vẫn được tải lên mạng xã hội của Shin Haeri cho đến ba ngày trước khi cô qua đời. Trong một trong những bài đăng cuối cùng của mình, cô đã viết: "Bây giờ tôi đang giảm cân, mặt tôi trông sắc nét hơn... Tôi nên cắt tóc ngắn hơn hay để dài? Tôi không thể quyết định."

Sau khi tin tức về sự ra đi đột ngột của cô được công bố, mạng xã hội của cô đã ngập tràn những tin nhắn chia buồn, như "Chúng tôi sẽ nhớ bạn, thân yêu," "Hãy buông bỏ gánh nặng và yên nghỉ," và "Nguyện bạn bay cao tự do ở nơi tốt đẹp hơn."

Shin Haeri đã được công nhận vào năm 2012 sau khi đạt thành tích trong vòng sơ khảo Miss Korea Gyeongsangnam-do và làm người mẫu đua xe từ năm 2014 đến 2019. Kể từ năm 2018, cô đã hoạt động như một người mẫu cho tổ chức MMA Hàn Quốc Road FC.

Vào đầu tháng này, vào ngày 2, Shin Haeri đã thông báo về việc nghỉ hưu của mình với tư cách là người mẫu của Road FC, bày tỏ cảm xúc lẫn lộn của mình, nói rằng: "Tôi tưởng rằng mình sẽ cảm thấy nhẹ nhõm, nhưng tôi thậm chí đã rơi nước mắt," cho thấy tình cảm của cô dành cho Road FC.

Leave a Reply