K-Chanel

2NE1 tiết lộ lịch trình lưu diễn chính thức tại Châu Á

2NE1 đang hoàn tất các chuẩn bị cho sự trở lại đầy mong đợi của họ trong ngành giải trí. Nhóm nhạc sắp bắt đầu chuyến lưu diễn thế giới thứ tư của mình, mang tên ‘2024-25 2NE1 ASIA TOUR [WELCOME BACK].’ Trước đó, một số ngày lưu diễn hạn chế đã được công bố, tạo ra sự hồi hộp về những điểm dừng cuối cùng.

Hiện tại, 2NE1 đã công bố hai điểm dừng cuối cùng trong chuyến lưu diễn châu Á của họ: Bangkok và Đài Bắc.

Nhóm sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn của mình vào tháng 10, bắt đầu từ Seoul. Tiếp theo là các điểm dừng vào tháng 11 tại Manila và Jakarta. Sau đó, 2NE1 sẽ tiếp tục đến Hong Kong, Tokyo và Singapore vào tháng 12. Họ sẽ kết thúc chuyến lưu diễn vào tháng 1 và tháng 2 với các buổi diễn vừa được công bố ở Bangkok và Đài Bắc. Hiện vẫn chưa rõ liệu nhóm có kế hoạch thêm các ngày lưu diễn ngoài châu Á hay không.

2NE1 sẽ kỷ niệm 15 năm thành lập nhóm với chuyến lưu diễn đầy mong đợi này. Thông báo về chuyến lưu diễn ‘Welcome Back’ đã nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ, với nhiều buổi diễn đã bán hết gần như ngay sau khi mở bán vé. Người hâm mộ hiện đang suy đoán về những màn trình diễn mới và thú vị mà 2NE1 có thể đã chuẩn bị cho tour tái ngộ này.

Leave a Reply