K-Chanel

Cư dân mạng phản ứng trước khoảng cách 9 tuổi giữa Hitomi & Seungjoo (SAY MY NAME)

Vào ngày 14 tháng 9 theo giờ Hàn Quốc, iNKODE đã tiết lộ thành viên thứ 7 và cũng là thành viên cuối cùng của nhóm nhạc nữ mới SAY MY NAME – cựu thành viên AKB48 và IZ*ONE, Honda Hitomi.

Thông tin về việc Hitomi quay trở lại làng nhạc K-Pop đã khiến nhiều fan hâm mộ vô cùng phấn khích, và sự quan tâm đến màn ra mắt của nhóm nhạc nữ mới của iNKODE tăng vọt.

Tuy nhiên, một vấn đề được đặt ra là khoảng cách tuổi tác giữa Hitomi và các thành viên còn lại. Honda Hitomi, sinh năm 2001, sẽ tròn 23 tuổi vào tháng 10 tới đây. Thành viên lớn tuổi tiếp theo trong nhóm là Terada Mei, cựu thí sinh của chương trình 'The Debut: Dream Academy', sẽ sớm bước sang tuổi 19 vào cuối tháng này.

Về thành viên nhỏ tuổi nhất của SAY MY NAME, Yoon Seungjoo, cô bé sẽ tròn 14 tuổi vào ngày 24 tháng 9 tới. Seungjoo cũng là gương mặt quen thuộc với người hâm mộ khi từng tham gia chương trình sống còn dành cho thần tượng 'My Teenage Girl' trên đài MBC, khi đó cô mới chỉ 11 tuổi (12 tuổi theo cách tính tuổi của Hàn Quốc).

Phản ứng của cư dân mạng trước sự chênh lệch tuổi tác giữa Hitomi và Seungjoo, đặc biệt là khoảng cách 9 năm, đã trở thành chủ đề thảo luận sôi nổi.

Một số bình luận nổi bật bao gồm:

"Đây là lần debut thứ ba của Hitomi với tư cách là thần tượng rồi mà..."

"Tôi không thể tin được Hitomi vẫn chỉ mới 22 tuổi."

"Hitomi lúc tham gia 'Produce' vẫn còn như em bé vậy."

"Sự chênh lệch tuổi tác không quá đáng lo vì Hitomi vẫn còn trẻ, nhưng tôi không chắc về việc một người 13 tuổi ra mắt đâu..."

"Em út của nhóm này sẽ tầm tuổi Wonyoung khi cô ấy debut trong IZ*ONE."

"Ôi trời, giờ chúng ta đang ở thời đại mà các em sinh năm 2010 cũng có thể debut..."

"Một em sinh năm 2010 ra mắt? Thật điên rồ."

"Hitomi đang ở độ tuổi hoàn hảo để debut."

"Hitomi rất chín chắn trong những ngày còn ở IZ*ONE nên cảm giác cô ấy lớn hơn, nhưng thực ra cô ấy vẫn còn tuổi teen."

"Ngay cả khi Hitomi lớn hơn 9 tuổi, cô ấy có gương mặt baby đến mức bạn sẽ không nhận ra."

"Tôi chỉ không chắc rằng việc debut khi mới 13 tuổi có phải là ý hay không."

"Tôi rất mong chờ được thấy Hitomi trở thành một người chị đáng tin cậy TT."

Những phản ứng này cho thấy sự ngạc nhiên về sự chênh lệch tuổi tác, đặc biệt là việc một thành viên mới chỉ 13 tuổi ra mắt, nhưng cũng thể hiện sự phấn khích về việc Hitomi sẽ đóng vai trò chị cả trong nhóm.

Leave a Reply