K-Chanel

Min Hee Jin xin được bổ nhiệm lại làm giám đốc nội bộ ADOR.

Vào ngày 13 tháng 9 theo giờ Hàn Quốc, đại diện pháp lý của Min Hee Jin thông báo rằng đã đệ đơn yêu cầu lệnh cấm tạm thời lên Tòa án Quận Trung tâm Seoul. Qua lệnh cấm này, Min Hee Jin đang yêu cầu được bổ nhiệm lại làm giám đốc nội bộ tại ADOR.

Hiện tại, nhiệm kỳ của Min Hee Jin với tư cách giám đốc nội bộ tại ADOR dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 2 tháng 11. Tuy nhiên, phía Min Hee Jin khẳng định rằng thỏa thuận cổ đông của cô với HYBE vẫn còn hiệu lực, bao gồm điều khoản đảm bảo nhiệm kỳ của Min Hee Jin với tư cách CEO và giám đốc nội bộ của ADOR trong thời gian 5 năm. Do đó, việc HYBE sa thải cô khỏi vị trí CEO được cho là vi phạm thỏa thuận cổ đông, theo tuyên bố của phía Min Hee Jin.

Tuy nhiên, HYBE bị cáo buộc đã thông báo cho Min Hee Jin về việc chấm dứt hợp đồng cổ đông của cô vào đầu tháng này vì lý do không rõ ràng.

Bằng việc đệ đơn yêu cầu lệnh cấm tạm thời để yêu cầu bổ nhiệm lại làm giám đốc nội bộ của ADOR, phía Min Hee Jin nhằm mục đích hạn chế quyền kiểm soát của HYBE đối với vị trí của cô. Nếu tòa án chấp thuận yêu cầu của Min Hee Jin và ra lệnh cấm tạm thời, HYBE sẽ phải tổ chức cuộc họp hội đồng quản trị trước tháng 11 để bổ nhiệm lại Min Hee Jin làm giám đốc nội bộ.

Nếu tòa án công nhận hiệu lực của thỏa thuận cổ đông giữa Min Hee Jin và HYBE, phía Min Hee Jin dự định sẽ theo đuổi các biện pháp pháp lý tiếp theo để đòi lại vị trí CEO của ADOR.

Cuối cùng, phía Min Hee Jin kêu gọi, "HYBE nên ngừng các hành vi vi phạm hợp đồng liên tục, can thiệp vào hoạt động, phỉ báng và xúc phạm, và đưa ra các quyết định quản lý hợp lý cho tương lai của ADOR và NewJeans."Min Hee Jin đã đệ đơn yêu cầu lệnh cấm tạm thời, nhằm xin được bổ nhiệm lại làm giám đốc nội bộ của ADOR.

Leave a Reply