K-Chanel

CHOBOM (Chorong & Bomi) của Apink trở lại sau 2 năm, tổ chức Fan-meeting vào tháng 10

CHOBOM, nhóm nhỏ của Apink gồm ChorongBomi, sẽ trở lại sau 2 năm và tổ chức fan-meeting đầu tiên sau hai năm.

Fan-meeting 'MATCH IN SEOUL' của CHOBOM sẽ được tổ chức vào ngày 5 tháng 10 lúc 14:00 và 19:00 tại Đại học Sungshin Women’s, Woonjung Green Campus - Grand Auditorium ở Seoul.

'MATCH' là buổi hòa nhạc solo được chuẩn bị bởi CHOBOM sau fan-meeting 'Framily' vào năm 2022. Poster chính thức cho 'MATCH IN SEOUL' đã được phát hành trên SNS chính thức của Apink, với hình ảnh Chorong và Bomi nắm tay và thể hiện biểu cảm tươi vui. Sự tương tác dễ thương giữa hai người sẽ được thể hiện qua nhiều góc độ và sân khấu tại buổi fan-meeting.

CHOBOM phát hành single 'Copycat' vào năm 2022 và bắt đầu các hoạt động đơn vị. Concept dễ thương và nghịch ngợm của họ đã nhận được phản hồi nồng nhiệt từ người hâm mộ như một sự khác biệt so với nhóm Apink đầy đủ. Gần đây, 'Copycat' đã thu hút sự chú ý như một 'Espresso' của K-pop.

Kể từ đó, Chorong và Bomi cũng tham gia nhiều hoạt động cá nhân. Trong năm nay, Chorong phát hành bài hát solo 'Fallin' và Bomi hoạt động tích cực với vai trò diễn viên, tham gia vào bộ phim truyền hình hit của tvN 'Queen of Tears'.

Vé cho 'MATCH IN SEOUL' sẽ được bán vào ngày 12 tháng 9 lúc 20:00 KST cho các đợt bán vé ưu tiên cho fan club và vào ngày 19 tháng 9 lúc 20:00 KST cho bán vé công khai thông qua trang web bán vé trực tuyến Interpark.

Leave a Reply