K-Chanel

Dragon Pony (Antenna) ra mắt vào ngày 26 & nhận được nhiều lời mời từ các lễ hội lớn trong nước

Dragon Pony nhóm nhạc nam đầu tiên của Antenna đã nhận được nhiều lời mời từ các lễ hội lớn trong nước ngay cả trước khi chính thức ra mắt.

Trước khi phát hành EP đầu tay "POP UP" vào ngày 26, Dragon Pony đã được đưa vào danh sách nghệ sĩ biểu diễn tại các lễ hội nổi tiếng như "2024 Hyundai Card Da Vinci Motel", "2024 Busan International Rock Festival" và "Grand Mint Festival 2024."

Dù chưa chính thức ra mắt, Dragon Pony đã gây ấn tượng mạnh với các màn biểu diễn tại các lễ hội như "Road to BU-ROCK", "Mint Festa vol.73 FASCINATING", "The 66th Live Club Day" và "Awesome Stage in Busan," tạo sự mong chờ cho tương lai của nhóm nhạc đầu tiên của Antenna.

Đặc biệt, Dragon Pony đã để lại dấu ấn mạnh mẽ với các màn biểu diễn đầy năng lượng. Như tên gọi của EP đầu tay "POP UP," nhóm đang bước vào ngành công nghiệp âm nhạc một cách đột ngột và táo bạo, nhanh chóng tạo dấu ấn của mình.

Dragon Pony bao gồm các thành viên: Ahn Taegyu (ca sĩ), Pyeon Seonghyun (người chơi bass), Kwon Sehyuk (người chơi guitar) và Go Kanghun (người chơi trống), tất cả đều có khả năng sáng tác, soạn nhạc và sản xuất.

EP đầu tay của Dragon Pony, "POP UP," sẽ được phát hành vào lúc 6 giờ chiều ngày 26 trên các nền tảng phát trực tuyến âm nhạc.

Leave a Reply