K-Chanel

Suzy, Hwasa, Jongho và Hongjoong của ATEEZ, cùng nhiều nghệ sĩ khác, đã được xác nhận tham gia chương trình giải trí âm nhạc mới

KBS đã tiết lộ những thông tin hấp dẫn về chương trình âm nhạc mới của họ!

Vào ngày 10 tháng 10, KBS thông báo qua một thông cáo báo chí chính thức rằng chương trình thực tế âm nhạc mới “I Am a Singer” (tựa gốc; cũng có thể dịch là “Ca Sĩ Quốc Gia”) sẽ ra mắt vào tháng 11.

“I Am a Singer” sẽ mang đến một hành trình âm nhạc đặc biệt với các màn biểu diễn hoàn toàn trực tiếp. Khác với các chương trình âm nhạc nước ngoài truyền thống thường tập trung vào biểu diễn đường phố, “I Am a Singer” mở sân khấu cho mọi người thông qua định dạng “open mic”, mời các fan K-pop và các nhạc sĩ quốc tế nổi tiếng cùng tham gia và biểu diễn, tạo nên một trải nghiệm âm nhạc tương tác và hấp dẫn.

Chương trình sẽ có các tập được quay ở Munich, Đức, và Mallorca, Tây Ban Nha.

Trong tập ở Munich, Suzy, các thành viên ATEEZ JonghoHongjoong, các ca sĩ Sohyang, Sunwoo JungA, và Henry sẽ xuất hiện, cùng với các khách mời đặc biệt như Vienna Boys’ Choir Munich Opera Chorus.

Tập ở Mallorca sẽ có Hwasa của MAMAMOO, Sohyang, Henry, và An Shinae. Họ sẽ được cùng xuất hiện với những khách mời đặc biệt là danh ca opera Plácido Domingo và ca sĩ Tây Ban Nha-Đức Álvaro Soler.

Ngoài ra, nhà sản xuất âm nhạc cloud, nghệ sĩ piano Lee Nau, và guitaris Zairo sẽ góp mặt như các nhạc công phiên, nâng cao chất lượng tổng thể của các màn biểu diễn.

Một đại diện của KBS cho biết, “Những nhật ký du lịch chân thật và tự do của các nhạc sĩ này sẽ mang đến những cảnh quay khác biệt so với các chương trình biểu diễn đường phố truyền thống. Chúng tôi hy vọng người xem sẽ mong đợi những buổi hòa nhạc bất ngờ cao cấp trong hành trình âm nhạc này.”

“I Am a Singer” dự kiến sẽ ra mắt trên KBS 2TV vào ngày 2 tháng 11 lúc 10:35 tối (theo giờ Hàn Quốc).

Leave a Reply