K-Movie/Drama

Yoon Ga Yi đã được xác nhận tham gia cùng Seo Kang Joon và Jin Ki Joo trong bộ phim truyền hình hành động hài mới

Yoon Ga Yi đã chính thức gia nhập dàn diễn viên của Seo Kang Joon Jin Ki Joo trong bộ phim hài hành động sắp tới!

Vào ngày 10 tháng 9, công ty quản lý của Yoon Ga Yi, OUI Entertainment, xác nhận rằng nữ diễn viên sẽ tham gia bộ phim “Undercover High School” (tựa gốc). Trước đó, Seo Kang Joon và Jin Ki Joo cũng đã được xác nhận sẽ tham gia bộ phim.

“Undercover High School” là một bộ phim hài hành động kể về Jung Hae Sung (Seo Kang Joon), người phải nhập vai học sinh trung học trong khi giấu danh tính là một đặc vụ của Cơ quan Tình báo Quốc gia (NIS). Trong khi trải nghiệm đời sống học đường, anh ấy xây dựng sự đoàn kết và gắn bó với các bạn học. Kịch bản của bộ phim được viết bởi Im Young Bin, người đã từng viết cho “Bad Prosecutor.”

Yoon Ga Yi sẽ đảm nhận vai một đặc vụ của Cơ quan Tình báo Quốc gia. Kể từ khi ra mắt trong bộ phim “Second Life” năm 2018, Yoon Ga Yi đã xây dựng một sự nghiệp đa dạng trên cả phim ảnh và truyền hình. Cô đã gây ấn tượng với các vai diễn trong “Through the Darkness,” “Doctor Cha,” “Lies Hidden in My Garden,” và “Revenant.”

Yoon Ga Yi cũng thể hiện sự đa tài và hài hước của mình trên “SNL Korea” với nhiều nhân vật độc đáo. Kỹ năng diễn xuất đã được chứng minh của cô tạo ra sự háo hức cho vai diễn mới trong “Undercover High School.”

“Undercover High School” dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2025. Hãy theo dõi để cập nhật thêm thông tin!

Leave a Reply