K-Chanel

HyunA và Yong Jun Hyung tổ chức đám cưới vào tháng 10

Ngày 8/7, truyền thông Hàn Quốc đưa tin HyunA và cựu thành viên HIGHLIGHT - Yong Jun Hyung sẽ tổ chức đám cưới tại một địa điểm bí mật ở Seoul vào ngày 11/10. Cặp đôi quyết định tiến đến hôn nhân dựa trên niềm tin vững chãi vào tình yêu dành cho nhau.

Ngay say đó, phía công ty quản lý của HyunA cho biết:

“HyunA và Yong Jun Hyung, những người luôn là nguồn an ủi lớn lao cho nhau trong thời điểm khó khăn, đã hứa hôn. Họ sẽ tổ chức đám cưới với những người thân quen vào tháng 10 và bắt đầu cuộc sống mới.

Chúng tôi cảm ơn tất cả những người đã luôn thể hiện sự ủng hộ nồng nhiệt và cầu mong nhiều lời chúc phúc cho tương lai của HyunA, người đã đưa ra một quyết định quan trọng cả với tư cách nghệ sĩ lẫn cá nhân.”

Công ty quản lý của Yong Jun Hyung là Black Made cũng xác nhận:

Yong Jun Hyung và HyunA với tình cảm sâu sắc và tin tưởng dành cho nhau đã quyết định tổ chức đám cưới với những người quen thân thiết vào tháng 10 này. Chúng tôi sẽ rất biết ơn nếu các bạn có thể dành sự quan tâm trìu mến và lời chúc phúc dành cho Yong Jun Hyung khi anh ấy bắt đầu một chương mới của cuộc đời mình với tư cách là một cặp vợ chồng với HyunA.”

Ngày 18/1 năm nay, cặp đôi này bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng nhau trên mạng xã hội để công bố mối quan hệ hẹn hò. Trong quá khứ, cả 2 đã từng hoạt động chung dưới mái nhà Cube Entertainment với tư cách là thành viên 4Minute và BEAST.

Leave a Reply