K-Chanel

Kim Sae Ron nộp phạt 20 triệu won trong phiên tòa đầu tiên vì lái xe khi say rượu

Ngày 8/3, Kim Sae Ron tham dự phiên tòa đầu tiên sau bê bối lái xe khi say rượu, gây tai nạn. Kim Sae Ron xuất hiện tại Tòa án Quận Trung tâm ở Seocho-dong, Seoul với gu ăn mặc đơn giản, không makeup và có vẻ gầy gò hơn trước đây.

Trong phiên tòa, công tố viên cho biết: "Nồng độ cồn trong máu của bị cáo rất cao, 0,227% và cô ấy đã bỏ trốn mà không có bất kỳ hành động hối lỗi nào ngay sau khi gây tai nạn". Sau đó, tòa án yêu cầu Kim Sae Ron nộp phạt 20 triệu won vì nữ diễn viên đã nhận lỗi, trực tiếp xin lỗi các nạn nhân và bồi thường thiệt hại.

Đại diện pháp lý của Kim Sae Ron bày tỏ: "Bị cáo đang kiểm điểm và hối hận sâu sắc. Cô ấy sẽ sống 1 cuộc đời tránh xa rượu bia hết mức có thể. Thậm chí cô ấy còn bán hết xe, trực tiếp xin lỗi các nạn nhân và bồi thường thiệt hại".

Đại diện pháp lý hy vọng tòa án khoan hồng bởi Kim Sae Ron đang là trụ cột kinh tế cho gia đình và cô gặp khó khăn về tài chính sau khi nộp tiền bồi thường thiệt hại. Trong vụ việc, không chỉ Kim Sae Ron mà cả gia đình cũng gặp khó khăn.

Phiên tòa tuyên án sẽ được tổ chức vào 5/4.

Leave a Reply