K-Chanel

BLACKPINK trở thành khách mời đầu tiên của sê-ri phim tài liệu mới của YouTube

BLACKPINK sẽ tham gia tập 1 của series âm nhạc Released dự kiến công bố vào lúc 12h45 (giờ Hàn Quốc) ngày 2/10 trên YouTube.

Released là một loạt phim tài liệu được xây dựng để quảng bá và giới thiệu các nghệ sĩ khác nhau trên toàn thế giới. Được lên lịch vào thứ Năm hàng tuần, mỗi tập sẽ đưa người xem đến với một buổi chia sẻ với những nghệ sĩ toàn cầu khác nhau. Tương tự như các bộ phim tài liệu âm nhạc quý giá của YouTube như "Justin Bieber: Seasons" và "Coachella: 20 Years In The Desert", chương trình lần này  hứa hẹn sẽ đưa người hâm mộ đến với những hình ảnh hậu trường chứ không chỉ dừng lại ở chương trình phát sóng bình thường. BLACKPINK vinh dự thay sẽ là khách mời đầu tiên của họ.

BLACKPINK chia sẻ: "Chúng tôi lấy làm vinh dự và hạnh phúc khi là nghệ sĩ mở màn cho nội dung nguyên bản mới Released của YouTube. Mong sao đây sẽ trở thành cơ hội thuận lợi giúp chúng tôi được chúc mừng màn comeback của mình cùng đông đảo người yêu nhạc khắp thế giới".

Trong khi đó, sự kỳ vọng công chúng dành cho BLACKPINK đang dâng cao đến đỉnh điểm khi chỉ còn 1 ngày nữa nhóm sẽ phát hành full album đầu tiên sau 4 năm ra mắt. "The Album" cùng MV bài chủ đề Lovesick Girls của BLACKPINK sẽ được tung ra vào lúc 0h (giờ miền Đông nước Mỹ), tức 13h (giờ Hàn Quốc) ngày 2/10.

Leave a Reply