K-Chanel

DAY6 tạm dừng hoạt động nhưng vẫn tung album chất lượng

Ngày 10/5, công ty quản lý JYP Entertainment của DAY6 đã thông báo trên SNS chính thức: 

“Xin chào, chúng tôi là JYP Entertainment.

Chúng tôi rất tiếc khi phải báo tin không vui về kế hoạch trở lại của nhóm DAY6. Gần đây, một số thành viên có dấu hiệu lo lắng về tâm lý và đã được kiểm tra sức khỏe. Các bác sĩ khuyên rằng các thành viên này nên nghỉ ngơi để duy trì trạng thái tâm lý ổn định. Sau khi bàn bạc kỹ lưỡng, chúng tôi quyết định sẽ tạm dừng mọi hoạt động của nhóm, kể cả hoạt động quảng bá cho album sắp ra mắt, để tập trung phục hồi sức khỏe cho các thành viên.

Rất mong người hâm mộ thông cảm cho quyết định này. Là đơn vị quản lý, chúng tôi cam kết đặt sức khỏe của các nghệ sĩ lên ưu tiên hàng đầu, và sẽ hỗ trợ hết sức giúp họ hồi phục. Chúng tôi sẽ thông báo cụ thể về lịch trình trở lại của DAY6 trong thời gian sắp tới. Hy vọng các bạn sẽ luôn đồng hành và ủng hộ các nghệ sĩ.”

Tuy nhiên, DAY6 vẫn sẽ phát hành mini album vol.6 The Book of Us: The Demon bao gồm ca khúc chủ đề Zombie vào lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 11/5 theo đúng như dự kiến.

Album lần này là tác phẩm thứ 3 nằm trong series The Book of Us được DAY6 phát triển từ năm 2019. Bắt đầu với câu chuyện rằng sự tồn tại của "Demon" đang tạo nên sự mất cân bằng về cảm xúc, mini album vol.6 lần này đã sử dụng âm nhạc để diễn tả mối quan hệ tựa như một chiếc bập bênh khi người này tiến tới gần thì người kia sẽ rời xa.

Leave a Reply