K-Chanel

Sunmi tới hát chúc mừng đám cưới một cặp đôi fan hâm mộ 14 năm

Sunmi đã đích thân đến hát chúc mừng đám cưới của một cặp đôi fan hâm mộ vào ngày 18/1. Được biết, cặp đôi này là fan của Sunmi suốt 14 năm kể từ khi nữ ca sĩ còn là thành viên của Wonder Girls, cả 2 đã có cơ hội gặp gỡ và nên duyên vợ chồng.

202001200836778875_5e24e9a83ba7f.jpg

Sau khi hay tin về hôn lễ của hai fan hâm mộ, bất chấp lịch trình bận rộn, Sunmi vẫn đến tận địa điểm cử hành hôn lễ ở Incheon và nhiệt tình hát chúc mừng cặp đôi với tâm trạng hân hoan. Chú rể và cô dâu còn cầm gậy cổ vũ để "quẩy" theo màn trình diễn của Sunmi như thể cả hai đang ở concert. Sau khi Sunmi biểu diễn xong, cả hai vợ chồng khiến quan khách cũng phải cười khi chia sẻ: "Sau này, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục là fan cứng của Sunmi".


tan-binh-itzy-nha-jyp-bi-che-toi-ta-nhung-sunmi-duoc-knet-het-muc-khen-ngoi-b5644c.jpg

Trước đó, vào năm 2019, trong chuyên mục Guerilla Date của chương trình Entertainment Weekly (KBS2) mà Sunmi tham gia vào giai đoạn quảng bá cho Lalalay, cô từng hứa sẽ đến hát chúc mừng cho hai bạn trẻ này. Cuối cùng, nữ ca sĩ đã giữ đúng lời hứa khi nhiệt tình biểu diễn bản hit Gashina của mình tại hôn lễ của cặp đôi fan hâm mộ.

Leave a Reply