K-Chanel

Seo Ye Ji cân nhắc đóng cặp cùng Kim Soo Hyun

Ngày 9/12, đại diện tvN chia sẻ với OSEN: "Seo Ye Ji đang thảo luận về việc tham gia bộ phim Psycho But It's Okay".

Psycho But It's Okay kể về câu chuyện tình huyền ảo giữa một chàng trai từ chối tình yêu và một cô gái không biết gì về tình yêu. Trước đó, Kim Soo Hyun đã thu hút nhiều sự chú ý khi xác nhận sẽ đảm nhiệm vai nam chính của bộ phim. Chính vì vậy, công chúng đang đổ dồn sự kỳ vọng về việc liệu Seo Ye Ji và Kim Soo Hyun có cùng nhau mang đến một chuyện tình lãng mạn thông qua tác phẩm mới lần này hay không.

Nếu nhận lời, Seo Ye Ji sẽ đóng vai Go Moon Young, một tác giả cuốn sách thiếu nhi nổi tiếng, người mắc chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội (ASPD). Cô lớn lên trong một gia đình có mẹ là tiểu thuyết gia bí ẩn và cha là giáo sư nghiên cứu ngôn ngữ Hàn Quốc tại một trường đại học hàng đầu. Cô thường xuyên bị bắt nạt khi còn nhỏ nên không thể giao tiếp tốt với những đứa trẻ khác, thế nhưng lớn lên cô đã trở thành một tác giả sách trẻ em nổi tiếng.

Trước đó, Kim Soo Hyun đã nhận được lời mời đảm nhận vai Moon Kang Tae – một nhân viên sức khỏe cộng đồng làm việc tại khoa tâm thần trong phim.

Phim dự kiến lên sóng khoảng nửa đầu năm 2020.


Leave a Reply