K-Chanel

Starship phản hồi về tin đồn Shownu (Monsta X) ngoại tình với phụ nữ có chồng

Trước đó, Jung Da Eun - người từng tham gia chương trình Ulzzang Generation - và cựu thực tập sinh Han Seo Hee đã làm dậy nên tranh cãi khi công bố tin nhắn với nội dung "bóc phốt" rằng Shownu từng hẹn hò với một phụ nữ đã kết hôn.

Chiều 31/10, công ty Starship Entertainment đã đưa ra thông báo về sự việc : "Shownu từng liên lạc qua lại với người phụ nữ được nhắc đến trong bài viết trước khi cô ấy lập gia đình, và vào khoảng tháng 8, cô ấy đã kết hôn. Tuy nhiên, công ty chúng tôi xin xác nhận rằng Shownu không hề biết về sự thật này vì cô ấy đã không nói gì với anh".

Tiếp đó, công ty giải thích: "Chồng cô ấy có liên lạc với công ty, vì vậy chúng tôi đã trực tiếp gặp mặt và giải thích hết tất cả đầu đuôi câu chuyện cho anh ấy. Sau khi muộn màng phát hiện ra tin tức kết hôn, Shownu đã cắt đứt toàn bộ liên lạc với người phụ nữ kia. Shownu cho biết vì đây là chuyện của vợ chồng người khác nên anh sẽ không can thiệp vào, đồng thời cũng gửi một tin nhắn xác nhận lập trường của mình thông qua công ty luật".

Starship Entertainment nhấn mạnh: "Dù sự việc như thế nào, chúng tôi cũng vô cùng xin lỗi vì đã làm tổn thương những người có liên quan cũng như gây nên tranh cãi giữa các fan hâm mộ. Bên cạnh đó, đứng trên lập trường của một công ty quản lý có nghĩa vụ phải bảo vệ nghệ sĩ của mình, chúng tôi có thể sẽ phải áp dụng biện pháp xử lý bằng pháp luật đối với những phỏng đoán vô căn cứ và hiểu lầm quá mức. Mong mọi người thông cảm".

Leave a Reply