K-Chanel

Fin.K.L phát hành ca khúc mới nhân dịp kỷ niệm 21 năm debut

Fin.K.L sẽ tái xuất làng nhạc với single mới Just Like The Song That Remains dự kiến phát hành trên các trang nhạc trực tuyến lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 22/9.

Just Like The Song That Remains là ca khúc mới được nhóm trình làng sau gần 14 năm kể từ digital album Forever Fin.K.L phát hành năm 2005. Nhân dịp kỷ niệm 21 năm debut vào năm nay, Fin.K.L chuẩn bị sản phẩm âm nhạc này với tấm lòng cảm kích dành cho các fan hâm mộ đã chờ đợi nhóm suốt khoảng thời gian dài đằng đẵng vừa qua.

Dù đang bận rộn chuẩn bị cho full album vol.10 ra mắt trong mùa thu này, ca sĩ Kim Hyun Chul vẫn không quên chúc mừng cho hoạt động nhóm đông đủ của Fin.K.L và tham gia sản xuất cho Just Like The Song That Remains. Just Like The Song That Remains là sự phối trộn hài hòa giữa giai điệu thấm đẫm cảm xúc cháy bỏng của nhà sản xuất Kim Hyun Chul cùng giọng hát của Fin.K.L. Các thành viên cũng tạo thêm sự đồng cảm khi trực tiếp tham gia viết lời và chân thành gửi gắm sự trân trọng dành cho ca khúc của nhóm cũng như thông điệp hãy trân quý tấm lòng chờ đợi của các fan hâm mộ.

Leave a Reply