K-Chanel

Ha Sung Woon sẽ giao lưu đêm khuya với người hâm mộ hàng tuần qua chương trình radio của Now

Late Night Idol là 1 chương trình audio của idol hoạt động về đêm, không đi theo format được định sẵn và chỉ quyết định thời gian bắt đầu nhưng không xác định thời gian kết thúc. 

Ngày 28/8, công ty quản lý Star Crew Entertainment và phía dịch vụ audio streaming trực tiếp Now của Naver cho biết: “Ha Sung Woon sẽ đảm nhận vị trí DJ của chương trình Late Night Idol phát sóng lúc 23h (giờ Hàn Quốc) từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần”. 

Ha Sung Woon chia sẻ kỳ vọng: "Mấy năm trước, khi làm khách mời cố định cho chương trình radio, tôi đã từng nghĩ rằng 'đến một lúc nào đó mình cũng sẽ được làm DJ chính chứ?'. Giờ đây, thật vinh dự khi mong ước đó đã trở thành hiện thực và tôi chỉ có duy nhất một suy nghĩ là sẽ làm việc thật chăm chỉ. Tôi sẽ tạo nên một chương trình audio chú trọng đến sự tương tác, nơi tôi cùng các khán thính giả giao lưu và trao đổi sôi nổi".

Thời gian qua, Ha Sung Woon từng đảm nhận vai trò MC đặc biệt trong concert hay chương trình truyền hình, nhưng đây là lần đầu tiên anh được giao vị trí dẫn dắt cố định của show audio trực tiếp.. Chương trình mới này đang được kỳ vọng sẽ là nơi giúp các fan hâm mộ và Ha Sung Woon có thể trò chuyện tự do hơn.

Late Night Idol do Ha Sung Woon dẫn dắt đã phát sóng tập đầu tiên trên Naver Now lúc 23h (giờ Hàn Quốc) ngày 29/8.

Leave a Reply