K-Chanel

Seungri (BIGBANG) tự nguyện đến sở cảnh sát để làm sáng tỏ vụ việc liên quan đến ma tuý

Seungri từng bị cảnh sát Seoul xem xét đưa vào diện điều tra sau khi tiến hành khám xét và phát hiện các nhân viên câu lạc bộ cao cấp Burning Sun tàng trữ chất kích thích tại nhà. Cảnh sát cho rằng Seungri có liên quan bởi anh vẫn nắm quyền Giám đốc điều hành câu lạc bộ vào thời điểm đó.

Ngày 20/2, phía cảnh sát Seoul đã khẳng định: "Chúng tôi đang điều tra các giám đốc của câu lạc bộ 'Burning Sun', bao gồm cả thành viên Seungri từ nhóm Big Bang". Đồng thời triệu tập các nhân viên để xác định chính xác vai trò của Seungri tại câu lạc bộ. Theo đó, Seungri cũng sẽ bị triệu tập và bị yêu cầu kiểm tra ma túy nếu cần thiết.

21h (giờ Hàn Quốc) ngày 27/2, Seungri đã tự nguyện trình diện với đội điều tra đô thị thuộc Sở Cảnh sát Seoul. Trước đó, anh đã cho biết sẽ tự mình đến cơ quan điều tra và tích cực hợp tác với cảnh sát để xét nghiệm ma túy một cách kỹ lưỡng, cũng như tiếp nhận điều tra về các nghi ngờ liên quan.

59d5a80d8af56-2204986910832977884715592091045684857071451n.jpg

Cùng ngày, trước cánh phóng viên, Seungri bày tỏ sẽ làm sáng tỏ mọi nghi ngờ thông qua quá trình điều tra nghiêm ngặt. Anh cho biết: "Những tranh cãi và nghi vấn đã khiến cho mọi người phải bận tâm. Tôi sẽ thành thật hợp tác điều tra để làm rõ chân tướng về mọi nghi ngờ càng nhanh càng tốt".

Sau khi tự nguyện trình diện với cảnh sát, Seungri đã trực tiếp nộp đơn kiến nghị hối thúc quá trình điều tra về bản thân. Ngoài ra, trước khi bắt tay vào điều tra, dự kiến anh sẽ yêu cầu được kiểm tra tóc và nước tiểu. YG Entertainment (dưới đây gọi là YG) chia sẻ: "Seungri đã trực tiếp nộp đơn kiến nghị thúc giục cảnh sát tiến hành điều tra. Trước tiên, anh ấy sẽ yêu cầu được kiểm tra tóc và nước tiểu". Đồng thời, YG cho biết thêm: "Anh ấy đã tiếp nhận điều tra một cách thành thật về những nghi ngờ trong thời gian qua. Nếu như cảnh sát gọi triệu tập, anh ấy cũng sẽ tích cực hợp tác bất kỳ lúc nào".

seungri2.jpg

Sau khi bị cuốn vào tranh cãi liên quan đến club Burning Sun, Seungri từng phát biểu anh không hề can dự đến việc kinh doanh và vận hành club ngay từ đầu. Nam thần tượng đưa ra lời xin lỗi: "Tôi xin cảnh tỉnh sâu sắc và cúi đầu tạ lỗi với mọi người vì đã không đứng ra nói rõ trách nhiệm của mình ngay từ đầu". Anh còn nhấn mạnh: "Tôi sẽ tích cực hợp tác trong quá trình điều tra làm rõ chân tướng vụ việc. Nếu có tội, tôi chấp nhận chịu mọi hình phạt nghiêm khắc". 

Seungri đã đến đồn cảnh sát và tham vấn về những tranh cãi và cáo buộc quanh anh. Ca sĩ trở về 8 tiếng rưỡi sau đó. Ngày 28 tháng 2, đại diện pháp lý của Seungri tiết lộ: “Theo cảnh sát, không có vấn đề gì với vòng kiểm tra ma túy đầu tiên và kết quả Seungri âm tính với chất gây nghiện. Xét nghiệm nang lông sẽ có thể phát hiện ra các loại thuốc kích thích dù có thể sử dụng từ hai đến ba năm trước khi thử nghiệm, mẫu đã được gửi đến Viện điều tra khoa học quốc gia. Chúng tôi sẽ biết được kết quả sau một hoặc hai tuần”.

Hiện sự việc vẫn đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng Hàn Quốc, gây nên một làn sóng phẫn nộ trên xã hội. Trong diễn biến mới nhất, trang tin của MBC đưa tin CEO Lee Moon Ho của club Burning Sun đã bị cảnh sát xét nghiệm dương tính với ma túy, đồng thời bị cấm xuất cảnh để phục vụ điều tra.

10 Comments

  • An Kim

    Dương tính hay âm tính không quan trọng bằng việc anh có liên quan đến môi giới mại dâm, buôn bán chất kích thích, lách luật để trốn thuế hay không

  • Nguyễn Sơn Hải

    Ngoài kia sóng gió biển lớn không sao ? bên anh vẫn còn V.I.P và nhà thông gia sẽ luôn tin tưởng anh và ủng hộ anh <3 đúng là nổi quá nên nằm không cũng bị ăn đạn 🙂 vậy vừa lòng bọn nhà báo chưa ta? :3 anh mày trong sạch thì đéo sợ đứa nào! ??

  • Linh Thúy

    Chả hiểu xét nghiệm này nhằm mục đích gì vì ông này mang một đống tội danh khác và YG vừa đem đi tiêu hủy cả tấn giấy tờ tài liệu kìa

  • Hoàng Ánh Nhật

    Âm tính hay Dương tính cũng không chứng minh được có mại dâm hay không. Và quan trọng là nếu ổng đã dám đi xét nghiệm thì 99% chắc chắn bản thân không có rồi mới dám liều thế =))

  • Nancy Lucia

    Vô đúng tiến trình rồi nè: tự nguyện hợp tác – âm tính – seungri vô tội – trầm cảm – thuốc an thần – nhập viện – ra viện – chờ nhập ngũ

Leave a Reply