K-Movie/Drama

Im Soo Jung sẽ đảm nhận vai nữ chính trong drama mới “WWW” của đài tvN

Ngày 18 tháng 2, công ty quản lý King Kong by Starship đã xác nhận rằng Im Soo Jung sẽ tham gia bộ phim truyền hình mới của đài tvN có tựa đề WWW (tiêu đề dự kiến) sau khi đã thương lượng để tham gia bộ phim. Đây sẽ là tác phẩm truyền hình đầu tiên của cô sau hai năm kể từ khi đóng Chicago Typewriter.

“WWW” là dự án phim giả tưởng xoay quanh người phụ nữ thông minh tài trí Bae Ta Mi, cô làm việc trong ngành công nghiệp IT và là giám đốc của trang web cổng thông tin lớn nhất hiện tại. Là một người tự tin, hiếu thắng, cuộc sống của Bae Ta Mi luôn quanh quẩn với mục tiêu và cạnh tranh, hoàn toàn khác xa với hình tượng nội trợ của những người phụ nữ bình thường.

Đây là một bộ phim giả tưởng kể về cuộc sống và câu chuyện thành công của những người phụ nữ đang sống trong hiện tại, tập trung vào chính các nhu cầu của bản thân họ, thay vì trở thành bà nội trợ hay bà mẹ. Phụ nữ sẽ tập trung vào công việc để mang lại sự thỏa mãn và niềm vui, và bộ phim sẽ theo dõi câu chuyện thành công của họ khi vượt qua sự phân biệt đối xử để vươn lên đứng đầu.

Phim đánh dấu màn kết hợp giữa đạo diễn Jung Ji Hyun và biên kịch Kwon Eun Sol, một người đồng đạo diễn drama bom tấn “Mr. Sunshine”, người còn lại được biết đến với vai trò trợ lý của biên kịch vàng Kim Eun Sook. "WWW" hiện đang trong quá trình casting và sẽ cố gắng lên sóng trong nửa đầu năm nay.

Leave a Reply