K-Movie/Drama

Shin Ye Eun và GOT7 Jinyoung tham gia đóng chính trong “That Psychometric Guy”

Ngày 6/11, phía sản xuất cho biết Jinyoung sẽ vào vai Yi Ahn, một thanh niên có khả năng nhìn thấu ký ức của người khác.  Với những tính tiết hài, lãng mạn xen lẫn hồi hộp, “That Psychometric Guy” xoay quanh câu chuyện tình giữa Yi Ahn (Jinyoung) và Yoon Jae In (Shin Ye Eun), một cô gái đang cố che giấu quá khứ đau buồn.

Trong phim Yoon Jae In dường như có tất cả mọi thứ, như một gia đình giàu có, trí thông minh và vẻ đẹp, và thậm chí một tính cách hào phóng. Tuy nhiên, cô ấy thực sự phải đấu tranh với cuộc sống và là một cô gái với một ý thức mạnh mẽ về niềm tự hào. Trong khi giả vờ là cô gái hoàn hảo, Jae In chuyển đến một ngôi trường mới nơi cô ấy gặp Yi Ahn, người mà coi tất cả mối quan hệ của mình chỉ được phân tách bởi một ranh giới rất nhỏ giữa tình yêu và thù hận. 

Shin Ye Eun xuất hiện lần đầu trên bộ web drama “A-TEEN” tháng 7 năm ngoái. Đây sẽ là vai nữ chính đầu tiên của cô. Trong khi đó sự nghiệp diễn xuất của Jinyoung bắt đầu vào năm 2012 qua bộ phim “Dream High 2” do KBS sản xuất. Kể từ đó, anh đã góp mặt trong một số phim truyền hình và điện ảnh như “My Love Eun Dong”, “The Legend of the Blue Sea” và “A Stray Goat.”

“That Psychometric Guy” được chắp bút bởi Yang Jin Ah, người trước đó đã viết “Chosun Police 3” và “Vampire Prosecutor.” Bộ phim sẽ được đạo diễn bởi Kim Byung Soo, đã từng đạo diễn phim “Bride of the Water God,” “Chewing Gum,” “Nine: 9 Times Time Travel,” và “Queen In Hyun’s Man”. Bộ phim dự kiến sẽ phát sóng vào nửa đầu năm 2019.

Leave a Reply