K-Chanel

IU tung ca khúc mới kỷ niệm 10 năm ca hát

Tháng 10 này, Kpop chắc chắn sẽ trở nên vô cùng sôi động khi ngoài hàng loạt nhóm nhạc comeback thì nhiều nghệ sĩ solo cũng sẽ trở lại đường đua sau thời gian dài vắng bóng. Mở màn cho trận chiến của những nữ idol solo sẽ là single của IU với tựa đề “BBI BBI” sẽ phát hành vào ngày 10/10. Đây sẽ là lần comeback đầu tiên của nữ ca sĩ trong năm 2018. Thêm vào đó, IU cũng sẽ tổ chức concert tour toàn quốc “2018 IU 10th Anniversary Tour Concert - This Right Now” cho đến hết năm để kỉ niệm 10 năm debut.

Phía IU cho hay: "Thực ra, chúng tôi không có kế hoạch chính thức phát hành ca khúc mới trong năm nay. Tuy nhiên, đây lại là một năm đặc biệt, đánh dấu 10 năm debut của IU. Nhiều người hâm mộ đã chờ đợi ca khúc mới của cô ấy, vậy nên chúng tôi quyết định phát hành nó".

"'BBI BBI' là một bài hát đi theo concept hoàn toàn mới mà IU chưa từng thể hiện. Ca khúc này sẽ được phát hành vào ngày 10/10 nhằm kỷ niệm 10 năm debut của cô ấy". Cuối cùng, người đại diện mong mỏi : "Đây là ca khúc mà IU đã dành tâm sức và nhiệt huyết, cũng như sáng tác ra nó trong tâm trạng vui vẻ, vậy nên rất mong người hâm mộ cũng có thể thoải mái tận hưởng bài hát này".

Leave a Reply