K-Chanel

“Người mẫu nhí xinh đẹp nhất thế giới” ký hợp đồng độc quyền với công ty con của YG

Ngày 23 tháng 7, công ty con của YG Entertainment - The Black Label chính thức thông báo : “Chúng tôi đã ký hợp đồng độc quyền với Ella Gross, mẫu nhí nổi tiếng của các thương hiệu thời trang toàn cầu”.

Đại diện của The Black Label là Teddy cho biết: "Đây là một cô bé sở hữu giọng ca đặc biệt và có đủ tài năng để trở thành ca sĩ". Anh cũng khen ngợi hết lời trước những tiềm năng phong phú, đa dạng của Ella Gross. 

Ella Gross (11 tuổi, tính theo tuổi Hàn) là người mẫu nhí nổi tiếng, hiện cô bé đang làm người mẫu cho nhiều nhãn hàng đa dạng. Người mẫu nhí này tuy tuổi còn nhỏ nhưng đã có ngoại hình xuất sắc, được ca ngợi là hệt như "búp bê sống", cô bé cũng mang một khí chất rất đặc biệt mà không người mẫu trưởng thành nào có được, khiến mọi người đều phải trầm trồ khi nhìn thấy cô. Sau khi trở thành người mẫu của The Black Label, cô bé sẽ được tập trung training về các kỹ năng như ca hát, diễn xuất, nhảy, chơi nhạc cụ,... mà cô bé đang có và đồng thời khơi gợi các kỹ năng tiềm ẩn.

Nhiều người cho rằng Ella Gross đã ký hợp đồng với The Black Label vào tháng trước khi tài khoản Instagram của cả Jenna Gross và Jennie (BLACKPINK) đã đăng một bức ảnh ở The Black Label.

2 Comments

Leave a Reply