K-Movie/Drama

Go Hyun Jung xảy ra tranh cãi, bỏ ngang lịch quay phim “Return”

Theo Sports World, ngày 7/2, một cuộc tranh cãi đã nổ ra tại phim trường "Return" giữa Go Hyun Jung và đạo diễn Joo Dong Min, thậm chí một nguồn tin trong đoàn còn cho biết nữ diễn viên đã hành hung đạo diễn, "Hai người tranh cãi rất lớn. Go Hyun Jung còn đánh đạo diễn. Nhiều người trong đoàn đã chứng kiến. Cô ấy cũng quát mắng các nhân viên trong đoàn. Go Hyun Jung cùng đạo diễn không còn khả năng hợp tác".

Nguồn tin còn cho biết thêm Go Hyun Jung đã dùng nhiều từ ngữ thô tục để xả cơn tức giận. Dù Go Hyun Jung là ngôi sao của phim nhưng khả năng rất cao cô sẽ bị thay thế bởi diễn viên khác.

Sau vụ việc, phía công ty quản lí của Go Hyun Jung đã chính thức thông báo nữ diễn viên sẽ rút lui khỏi bộ phim đang phát sóng trên đài SBS "Return''.

"Nữ diễn viên Go Hyun Jung đã chính thức rút khỏi dự án phim truyền hình  thứ 4 - 5' Return'. Trong suốt những tập phim vừa qua của Return, Go Hyun Jung đã cho thấy những cống hiến hết mình của bản thân dành cho bộ  phim. Tuy nhiên, có sự bất đồng quan điểm với độ ngũ sản xuất, mặc dù cô ấy đã cố gắng thích nghi nhưng khoảng cách ngày càng xa hơn. Vì vậy, sau nhiều lần thảo luận và xem xét, chúng tôi nghĩ rằng thật khó để tiếp tục ghi hình.

Chúng tôi xin lỗi vì Go Hyun Jung không thể hoàn thành trách nhiệm với  tư cách là diễn viên chính, chúng tôi cũng gửi lời xin lỗi đến tất cả  các diễn viên và đội ngũ của "Return".

Chúng tôi hy vọng rằng các  bạn sẽ tiếp tục theo dõi và bày tỏ tình yêu đối với 'Return'. Công ty IOK và Go Hyun Jung cũng sẽ ủng hộ bộ phim với tư cách khán giả. Cảm ơn các bạn
".

Return1.jpg

Về phía đơn vị sản xuất của "Return" cũng đưa thông báo họ đang xác minh  vụ việc. Đồng thời, đài cũng khẳng định sự việc tranh cãi không phải là  nguyên nhân hoãn chiếu tập 15 và 16 (dự kiến chiếu ngày 8/2). 2 tập phim  bị lùi lịch để nhường thời gian được phát sóng cho sự kiện liên quan  tới Olympic Mùa Đông Pyeongchang.

Trong khi đó, bộ phim "Return" của đài SBS đã phá kỷ lục về lượng người xem, khi theo thống kê của Nielsen Korea, bộ phim kinh dị huyền bí này vẫn tiếp tục chiếm ưu thế trong khung giờ thứ Tư - Năm với mức rating cao 14,4%  tập 13, 17,4% tập 14. Ngoài việc giành vị trí đầu tiên trong khung giờ phát sóng, "Return"  cũng đạt được mức rating đỉnh điểm là 22,1% ở phân cảnh cuối cùng của tập 14.



Leave a Reply