K-Movie/Drama

Son Ye Iin trở lại với màn ảnh nhỏ cùng Jung Hae In trong “Pretty Noona Who Buys Me” Food?”

Sau một thời gian dài thảo luận, Son Ye Jin đã quyết định đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim truyền hình mới của JTBC mang tựa đề “Pretty Noona Who Buys Me Food”.

Bộ phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Ahn Pan Seok, người nổi danh với các phim truyền hình ăn khách như “Behind the White Tower”, “A Wife’s Credentials”, “Secret Love Affair” và “Heard It Through the Grapevine.”

Trong phim, Son Ye Jin vào vai Yoon Jin Ah, nhân viên giám sát của một công ty chuyên kinh doanh các quán cà phê. Theo đuổi triết lý “Cuộc sống vẫn ổn chừng nào mọi việc đều ổn”, nhưng Jin Ah chợt nhận ra rằng cô chẳng đạt được gì trong công việc cũng như tình yêu dù đã ở độ tuổi 30. Một ngày, cô gặp lại người em của cô bạn thân vừa du học nước ngoài về và phát hiện ra rằng anh đã thực sự chín chắn so với trước đây. Trong khi đó, nam diễn viên Jung Hae In đang trong quá trình thảo luận về vai nam chính - nhân vật trong câu chuyện tình chị em ngọt ngào của bộ phim.

“Pretty Noona Who Buys Me Food” sẽ đánh dấu sự trở lại Son Ye Jin sau 5 năm vắng bóng, bộ phim sẽ được phát sóng vào thứ 6 và thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ tháng 3/2018.

Leave a Reply