K-Chanel

FNC chuẩn bị cho ra mắt nhóm nhạc nữ mới

Ngày 21/8 vừa qua, đại diện FNC Entertainment đã thông qua một tờ báo giải trí của Hàn Quốc xác nhận thông tin công ty này đang có kế hoạch cho ra mắt một nhóm nhạc nữ mới vào khoảng cuối năm nay.

fnc-new-girl-group

Đây sẽ là nhóm nhạc thần tượng nữ thứ hai hoạt động dưới sự quản lý của FNC, sau 5 năm kể từ khi các cô gái AOA ra mắt vào năm 2012.Thông tin cụ thể về các thành viên của nhóm nhạc nữ mới này sẽ liên tục được cập nhật trên trang chủ của công ty từ ngày 22/8.

Theo đại diện của FNC, các thần tượng mới của công ty đều là thực tập sinh lâu năm được huấn luyện bài bản dưới sự hướng dẫn của những giáo viên thanh nhạc và vũ đạo xuất sắc nhất. Do đó, các cô gái này đều sở hữu khả năng âm nhạc vượt trội, hứa hẹn sẽ không khiến các fan hâm mộ phải thất vọng.

Tuy nhiên, sự ra đời của girlgroup mới này lại khiến cư dân mạng và không ít fan Kpop thấp thỏm lo lắng cho tương lai của AOA. Kể từ khi giọng ca chính ChoA rời nhóm, AOA cũng tập trung chủ yếu vào các hoạt động cá nhân và gần như không có bất kỳ lịch trình nhóm nào. Với việc FNC ra mắt girlgroup mới, nhiều người bắt đầu tự hỏi phải chăng đây cũng là dấu hiệu cho thấy FNC đã thực sự buông bỏ AOA ?

Ren Nguyễn / Tổng hợp

Leave a Reply