K-Netizen

[Netizen] Laboum thảo luận tham gia show cứu vớt thần tượng “The Unit”

LABOUM đang trong quá trình thảo luận về việc tham gia show cứu vớt thần tượng của đài KBS mang tên “The Unit“, mặc dù vẫn chưa có quyết định cuối cùng rằng nhóm có tham gia hay không.

laboeum

Vào ngày 23/8, có tin LABOUM sẽ tham gia vào chương trình và đại diện công ty quản lý NH Media cho biết: “Đúng là chúng tôi đã thảo luận về việc này, nhưng chưa có gì được xác nhận. Các cô gái đang quảng bá trong và ngoài nước nên việc trùng lịch trình rất dễ xảy ra, chúng tôi phải xem xét vấn đề này trước tiên.

“The Unit” của KBS là ‘chương trình hồi sinh idol’, dành cho các idol đã ra mắt một cơ hội quảng bá thứ hai thông qua format tuyển chọn sống còn.

Cho đến nay các thần tượng khác đã xác nhận tham gia bao gồm Subin của Dal Shabet, Boys Republic, BIGSTAR, Brave Girls, và cựu thành viên của T-ara Areum.

“The Unit” sẽ được phát sóng vào tháng 10.

Nguồn: OSEN via Naver

1. [+199, -14] KBS định push nhóm thêm lần nữa sau chiến thắng trên “Music Bank”

2. [+177, -15] Một nhóm từng #1 thì tham gia show này làm gì ㅋㅋㅋ Hóa ra thừa nhận mình flop rồi hả ? đã từng mặt dày khoe khoang về cái cup hồi đó cơ đấy  ㅋㅋㅋ

3. [+151, -12] Đang thử phản ứng của dư luận hả?? Nếu thế tốt nhất đừng có tham gia làm gì

4. [+87, -10] Sao lại thay đổi 180 độ thế này

5. [+55, -8] Mình không nghĩ là nhóm nhạc #1 từng đánh bại IU lại có quyền tham gia show này ^_^

6. [+21, -1] Cơ mà mấy em từng #1 mà ~đồng nghĩa là mấy ẻm phải nổi tiếng lắm chứ ~ Giờ mà tham gia show này thì cũng tự thừa nhận phốt sajaegi rồi sao ?

 

Leave a Reply