K-Chanel

Wanna One liên tục gặp rắc rối về fan hâm mộ

Kể từ khi kết thúc Produce 101 và trở thành một nhóm nhạc nam tạm thời với 11 thành viên, Wanna One luôn là cái tên được nhiều người săn đón nhất, không chỉ riêng các fan, các nhãn hàng mời quảng cáo mà cả những tạp chí danh tiếng cũng mời nhóm hợp tác.

wannaone-magazine

Tuy nhiên, cũng chính vì độ nổi tiếng cùng những bức ảnh của nhóm trên bìa báo khiến cho chủ một quán cà phê phải phàn nàn vì mất tạp chí liên tục, ông viết 1 thông điệp trên giấy và dán ngay trên kệ báo.

wn-mg

Chúng tôi khẩn cầu các fan Wanna One. Gần đây tạp chí có hình Wanna One đang liên tục bị đánh cắp. Đó là tài sản của quán cà phê, do đó xin vui lòng trả nó về chỗ cũ sau khi bạn đọc xong!! [Những hành vi của fan hâm mộ sẽ trở thành hình ảnh của chính các ca sĩ!!]

Chưa dừng ở đó, bên cạnh lượng fan hùng hậu chịu chi tiền khủng thì Wanna One cũng vướng phải vấn đề về sasaeng fan.

Mới đây, các thành viên của Wanna One đã tham gia ghi hình cho chương trình ‘Happy Together 3’ của đài KBS. Lịch trình không được thông báo chính thức cho fan và chỉ những ai trong ban nội bộ mới có thể biết được. Tuy nhiên không biết bằng cách nào mà các sasaeng fan đã khai thác được thông tin và tụ tập ngoài trường quay.

wannaonesasaeng

Khi các chàng trai trong nhóm bước xuống xe và tiến vào trong tòa nhà, các sasaeng fan này đã tìm cách đi theo và cố động chạm vào người họ.

lee

Lee Dae Hwi bị các sasaeng fan bao quanh đến mức không thể di chuyển được, thậm chí còn bị camera chạm vào bị thương

Đây không phải lần đầu tiên các sesaeng fan vượt khỏi giới hạn. Nhiều tuần trước, Park Ji Hoon, Ong Sung Woo, và các thành viên khác đã bị mắc kẹt trong đám đông các fan ngoài trụ sở YMC Entertainment.Trước hành vi trên, các Wannable đã yêu cầu công ty quản lý YMC Entertainent có những biện pháp thích hợp bảo đảm an toàn cho thần tượng của họ.

Trong khi đó, Wanna One sẽ chính thức debut vào ngày 7/8 tới với ca khúc chủ đề do chính fan lựa chọn.

 

 

Diệp Lưu / Tổng hợp

Leave a Reply