K-Chanel

Amber (f(x)) tỏ vẻ bất mãn với SM trên Instagram

Amber đã bày tỏ sự bất mãn của mình đối với SM Entertainment trên tài khoản Instagram cá nhân. Cô cho rằng mình bị tổn thương và lợi dụng sau khoảng thời gian dài chờ đợi.

amber

Sáng 14/3, thành viên của f(x) – Amber chia sẻ một dòng trạng thái trên Instagram kèm theo một bức ảnh đen. Nội dung bài viết nói về sự mệt mỏi cũng như cảm giác cô đang bị lợi dụng và vứt bỏ.

“Tôi đã cống hiến tất cả mọi thứ mà tôi có. Tôi cũng đã cố gắng để làm thêm những công việc bên ngoài. Cho dù đó là sáng tạo hay kinh doanh, tôi đã làm mọi thứ từ nhiều năm nay để tôi có thể tự lo cho bản thân. Nhưng cuối cùng, tôi liên tục bị bỏ quên, tổn thương và lợi dụng. Tôi đã kiên nhẫn… các fan cũng đã rất kiên nhẫn vậy mà tôi lại chẳng thể làm gì khác ngoài việc ngồi đó, chờ đợi, liên tục bị từ chối và nuôi dưỡng những hy vọng xa vời. Tôi mệt mỏi, mệt về tinh thần và thể xác. Kể từ đây tôi sẽ chỉ bước đi trên con đường của mình thôi. Không còn lâu nữa đâu.”

amber-instagram

Đây không phải là lần đầu tiên một nghệ sỹ của SM Entertainment lên Instagram ám chỉ ám chỉ sự mâu thuẫn giữa mình với công ty quản lý. Hồi tháng 12/2016, thành viên Henry (Super Junior M) cũng đã có những chia sẻ tương tự, thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng fan Kpop.

 

 

Diệp Lưu / Tổng hợp

Leave a Reply