K-Chanel

Album mới của IU chuẩn bị ra mắt

1 nguồn tin cho biết,cô nàng “người yêu quốc dân” IU  đang trong quá trình chuẩn bị một album hoàn toàn mới đánh dấu sự trở lại của cô.

iutrolai
Các fan đều mang tâm trạng hồi hộp khi biết album mới của cô đang được chuẩn bị.Kể từ khi album thứ 3 “Modern Times” ra mắt vào tháng 10 2013, cô nàng đã im hơi lặng tiếng một khoảng thời gian rất lâu và sự trở lại này  là một tin tốt dành cho các fan của cô.

iu1280

Trong khi các tin đồn về sự trở lại của IU vào tháng 4 xuất hiện,Loen Entertainment, đại diện của cô đã xác nhận lại vào ngày 3 tháng 2, “Cô ấy đúng là đang chuẩn bị album mới nhưng đây là điều bình thường. Ngày ra mắt album vẫn chưa được quyết định, hay những bài hát trong album. Cô ấy luôn luôn ở trong quá trình chuẩn bị, và việc trở lại vào tháng 4 là không chắc chắn.
Điều quan trọng là khi ca khúc chủ đề xuất hiện. Khi ca khúc chủ đề được quyết đinh, việc kết thúc chuẩn bị album cũng sẽ nhanh như một tia chớp, nhưng nếu ca khúc chủ đề chưa xuất hiện, các fan chắc sẽ phải đợi thôi.

Hy vọng rằng cô ấy sớm sẽ tìm được một bài hát chủ đề thật tuyệt để có thể xuất hiện gặp mặt các fan trên sân khấu một lần nữa!

Theo Allkpop

Leave a Reply