K-Chanel

8 lý do mà bạn cần phải chú ý đến BIGBANG ngay bây giờ !

Đó là những lời khen ngợi đặc biệt dành cho BigBANG từ trang web giải trí hàng đầu Hoa Kỳ FuseTV với sự trở lại của 2 single M/V “LOSER” và M/V “BAE BAE”

bigbangloser

Vào sáng ngày 2/5(giờ Việt Nam), trang web của kênh truyền hình Hoa Kỳ FuseTV đã đăng tải một bài viết có tiêu đề: “8 lý do mà bạn cần phải chú ý đến BIGBANG ngay bây giờ”. Tác giả của bài viết này là “gương mặt thân quen” Jeff Benjamin, cây bút phụ trách mảng K-Pop của tạp chí Billboard.

Lý do 1: Ca khúc mới “Loser” quá xuất sắc. Đây là một ca khúc kết hợp được chất hiphop với giai điệu giàu cảm xúc, một ca khúc mà chỉ có BIGBANG mới có thể hát và truyền tải trọn vẹn cảm xúc của bài.

Lý do 2: “Loser” đang tấn công iTunes với vị trí thứ 40 trên Bảng xếp hạng các ca khúc của iTunes Hoa Kỳ, thành tích vô tiền khoáng hậu đối với một ca khúc K-Pop. Liệu BIGBANG có tấn công cả Billboard Hot 100 trong tương lai gần?

Lý do 3: M/V “Loser” là một sản phẩm phá cách, tuyệt hay, “lái” người xem từ cung bậc cảm xúc này sang cung bậc cảm xúc khác. Từng thành viên một phải trải qua những câu chuyện tồi tệ khiến người xem nôn nao, khó chịu, để rồi vỡ òa khi cả 5 người cùng xuất hiện bên nhau trong phần cuối M/V.

Lý do 4: M/V “Loser” đang “làm mưa làm gió” trên YouTube với 4.4 triệu view sau 24 tiếng, trở thành music video của một nhóm nhạc K-Pop được xem nhiều nhất YouTube trong ngày đầu ra mắt.

Lý do 5: Ca khúc còn lại của single album “M” là “Bae Bae ” cũng rất hay. Đây là một ca khúc hiphop/R&B gây nghiện, có thể khiến người nghe lắc lư theo nhạc rồi sau đó hát vang cùng BIGBANG.

Lý do 6: M/V “Bae Bae” là một music video có những chi tiết “người lớn” rất thú vị. BIGBANG đã bất chấp các chuẩn mực của một idol K-Pop và đem vào sản phẩm của họ những hình ảnh gợi liên tưởng đến “chuyện ấy”.

Lý do 7: Single album “M” chỉ là món khai vị của bữa tiệc mà BIGBANG thết đãi công chúng trong năm nay. Từ giờ đến tháng 8, mỗi tháng sẽ có đều đặn 2 ca khúc mới vào ngày đầu tháng. Vào tháng 9, full-album “Made” ra lò với những ca khúc hoàn toàn mới.

Lý do 8: Sau khi được khởi động với concert ở Seoul vào cuối tháng 4, World Tour của BIGBANG sẽ bắt đầu đổ bộ tại các quốc gia ngoài Hàn Quốc từ cuối tháng 5.

Cuối cùng là câu chốt: “Đây là thời điểm thích hợp để trở thành fan BIGBANG, trước khi nhóm nhạc nam này ghé qua quốc gia của bạn vào một lúc nào đó trong khoảng thời gian còn lại của năm nay.”

bigbang_kpop-baebae-loser

Theo Soomi

Leave a Reply