K-Chanel

Sehun (EXO) bị tố lái xe trong tình trạng say rượu và gây tai nạn

sehun-exo=tai-nan

Gần đây một bài viết đã được đăng tải trên trang cộng đồng mạng nổi tiếng của Hàn Quốc “Pann” với nội dung tố cáo Sehun (EXO) có liên quan đến vụ tai nạn khi anh đang trong tình trạng say rượu.

Bài viết được tải lên và kèm theo hình ảnh được chụp màn hình từ một tài khoản Instagram có tên là “kelekekek” người đã tuyên bố rằng cô là nhân chứng duy nhất của vụ tai nạn xảy ra vào ngày 11 tháng 7 có liên quan đến Sehun.

i2sfis

“Lan truyền những tin đồn không đúng sự thật ư? Tôi đã đăng tải điều này lên bởi vì nó là sự thật. Hãy cứ suy nghĩ những gì bạn muốn. Tôi chỉ muốn cậu ấy biết rằng cậu ấy đã sai và sẽ cảm thấy hối hận. Cậu ấy là người biết rõ sự thật nhất. Lý do tôi tải lên chậm trễ vì như tôi đã nói, tôi là một người hâm mộ và tôi cũng đã phân vân có nên đăng tải hay không. Tôi đã quyết định bởi vì tôi nghĩ rằng thật là sai lầm nếu trong tình huống này để cho cậu ấy che giấu sai lầm”.

15co6bo

1zvydyx

“Tôi chỉ tải lên một phần bởi vì tôi là người hâm mộ.Vụ việc lái xe trong tình trạng say rượu và gây tai nạn thì đã được thỏa thuận. Cảnh sát cũng không tham gia vào vì trên thực tế thì họ đã đưa ra được những lời thỏa thuận. Tôi và nhóm của tôi là nhân chứng duy nhất. Nếu tôi là một sasaeng (Fan cuồng) thì tôi đã cố tìm cho ra số điện thoại của ai đó ví dụ như là một người quản lý và liên lạc với họ. Tôi đơn giản tải lên đây chỉ để cho Sehun biết rằng đây không phải là một chuyện đùa. Tôi sẽ xóa các bài viết sớm.”

Tài khoản Instagram “Kelekekeke” cũng đã đang tải lên một đoạn video ngắn. Trong đoạn video còn có giọng của một người phụ nữ khác ( được cho là bạn gái của Sehun) :”Anh sẽ làm gì với chiếc xe đây Sehun”.

Dù chưa có thông tin chính thức từ phía công ty quản lý, nhưng phần đông fan vẫn đừng về phía Sehun và phủ nhận tin đồn này.

Theo Koreaboo

Leave a Reply