K-Chanel

Jun.K (2PM) tung teaser vũ đạo bốc lửa với “Think About You”

Vào lúc nửa đêm ngày 3 tháng 8 (giờ Hàn Quốc), giọng ca chính của 2PMJun.K đã phát hành teaser video vũ đạo cho ca khúc chủ đề “Think About You”, nằm trong solo album đầu tiên của anh tại Hàn.

Mặc dù Jun.K xuất hiện trong phần đầu teaser với đầy đủ trang phục, nhưng chỉ vài giây sau đó anh đã cởi bỏ áo để lộ thân hình “quái thú” của mình cùng những điệu nhảy mạnh mẽ trong suốt phần còn lại của video.

“Think About You” là 1 trong 8 ca khúc nằm trong album “Mr. No Love” của Jun.K sẽ được phát hành vào ngày 9 tháng 8. Trước đó, vào lúc nửa đêm ngày 1 tháng 8, JYP Entertainment cũng đã tung danh sách các bài hát nằm trong album. Điều khiến người hâm mộ háo hức hơn, là cả 8 ca khúc này đều do Jun.K sáng tác, viết lời, hoặc phối hợp với các nhạc sĩ khác.

jun-l-album

Trong số các bài hát trong album , chú ý hơn cả là bản song ca “Don’t Go” vừa là ca khúc pre-release, vừa là sản phẩm mới nhất trong dự án JYP Duet.Bài hát là sự kết hợp giữa Jun.K và “nữ hoàng nhạc số” Baek A Yeon ,được phát hành trực tuyến thông qua các trang web nghe nhạc vào ngày 2 tháng 8 vừa qua.

 

 

 

Thanh Hương / Tổng hợp

Leave a Reply