K-Chanel

Suran không có ý định lợi dụng độ nổi tiếng của BTS để thành công

Nữ ca sĩ R&B cá tính Suran đã có nhiều chia sẻ xung quanh mini album đầu tay “Walkin’” trong cuộc họp báo về sản phẩm này, trong đó, cô cũng đã chia sẻ trải nghiệm khi làm việc với Suga của BTS – nhà sản xuất cho ca khúc pre-release có tựa đề “Wine”, sản phẩm đã giúp Suran thống trị hàng loạt bảng xếp hạng nhạc số lớn nhỏ tại Hàn Quốc trong thời gian vừa qua.

Suran-BTS-Suga

Suran cho biết : “Tôi đã có cơ hội làm việc với Suga khi tham gia vào một trong những bản ghi âm mixtape của cậu ấy. Sau đó, chúng tôi giữ liên lạc để nói chuyện về âm nhạc. …Vì hầu hết thời gian tôi làm việc một mình nên tôi thấy suy sụp. Đó là khoảng thời gian khó khăn cho tôi và Suga là người đã vươn tay ra với tôi. Khi Suga nói muốn giúp tôi và thể hiện mong muốn làm việc cùng nhau, tôi đã đến studio của Suga và lắng nghe bản thảo của “Wine”. Ca khúc quá tươi sáng và khiến tôi hạnh phúc, nên tôi đã nói với Suga là muốn làm việc với cậu ấy.”

Nói về “sức ảnh hưởng của BTS” , Suran thẳng thắn chia sẻ : “Tôi thừa nhận rằng ca khúc của tôi có thể thành công vì tôi làm việc với một thành viên của BTS, nhưng chắc chắn tôi không làm việc với cậu ấy chỉ vì mục đích marketing. Tôi muốn sáng tạo và trải nghiệm âm nhạc khi làm việc với nhiều nghệ sĩ khác nhau và tôi vẫn muốn làm việc với nhiều người khác nữa… Thậm chí công ty quản lý của tôi còn không biết Suga là người sản xuất ca khúc “Wine” cho đến khi sản phẩm hoàn thành. Đúng là tên tuổi của cậu ấy thật sự rất có giá trị quảng bá nhưng tôi không làm việc với Suga vì điều đó.”

Bên cạnh đó, Suran cũng chia sẻ về những cảm xúc của mình khi được làm việc cùng Dean – người đã sản xuất và góp giọng trong ca khúc chủ đề “1 + 1 = 0” thuộc mini-album sắp phát hành của cô.

Theo dự kiến, mini-album “Walkin” của Suran sẽ được phát hành vào lúc 18:00 ngày 2 tháng 6 (theo giờ Hàn Quốc).

 

 

 

Diệp Lưu / Tổng hợp

Leave a Reply