K-Movie/Drama

MBC giựt dự án phim của tvN?

Có vẻ như dự án phim pháp lý “Woman With a Suitcase” sẽ được chuyển từ tay tvN sang MBC.

Trước đó, “Woman With a Suitcase” được dự định phát vào tháng 7 sau khi “Dear My Friends” kết thúc, nhưng sau đó bị đẩy ra để “The Good Wife” thế chỗ.

Do đã có 2 bộ phim kỉ niệm 10 năm đề tài pháp lý “Memory” và “The Good Wife”, tvN dự định chọn một trong hai dự án: dự án phim kinh dị “K2” và dự án phim hài lãng mạn “Tomorrow With You” để phát sóng sau “The Good Wife”.

Trong khi đó, tvN cũng dự định xếp bộ phim “Goblin” để phát sóng sau “K2” hoặc “Tomorrow With You”. Vì vậy, đoàn làm phim “Woman With a Suitcase” đang thảo luận với MBC để phát sóng vào năm nay.

Melodrama pháp lý “Woman With a Suitcase” xoay quanh một người quản lí văn phòng quyến rũ bị buộc tội oan, sau khi ra tù, cô trở thành luật sư. Bộ phim được sản xuất bởi CJ E & M, biên kịch Kwon Eun Mi, người từng viết kịch bản cho “Royal Family” và “Gap Dong” sẽ đảm nhiệm phần kịch bản trong khi Kwon Suk Jang, từng chỉ đạo “Pasta”, “Ex-Girlfriend Club”, “Miss Korea” sẽ chỉ đạo cho bộ phim.

“Woman With a Suitcase” đang được thảo luận để lên sóng sau “Monster” tại khung giờ đầu tuần từ tháng 9, đối đầu với “Scarlet Heart: Ryeo” và “Moonlight Drawn by Clouds”.

Cre: dramabeans
Theo Kites

Leave a Reply