K-Movie/Drama

Jung Hyung Don sẽ trở lại với một chương trình truyền hình thực tế mới của JTBC

MC – diễn viên hài Jung Hyung Don đang từng bước quay trở lại ngành giải trí Hàn Quốc sau một khoảng thời gian dài  phải nghỉ ngơi vì lý do sức khỏe.

Tháng 11 năm 2015, Jung Hyung Don đột ngột thông báo tạm ngừng mọi công việc của mình vì lý do sức khỏe. Khoảng một năm trở lại đây, tình trạng lo âu, áp lực công việc đã ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của anh và anh đã quyết định tạm dừng mọi công việc để ổn định lại sức khỏe của mình.

Sau khi sức khỏe ổn định, Jung Hyung Don đã và đang lên kế hoạch cho sự trở lại của mình. Trước đó, đã có thông tin chính thức về việc Jung Hyung Don sẽ quay lại giữ vị trí MC cho chương trình ”Weekly Idol” của đài MBC Every1 vào tháng trước. Bên cạnh đó, một số nguồn tin cho biết rằng anh sẽ tiếp tục xuất hiện trong một chương trình thực tế mới của đài truyền hình cáp JTBC.

Một đại diện của đài JTBC đã tiết lộ thông tin này vào ngày 30 tháng 9, ”Jung Hyung Don và các nhân viên sản xuất vẫn đang trong quá trình thảo luận nội dung cho chương trình mới. Vì vậy, vẫn chưa có quyết định cụ thể nào được đưa ra trong thời điểm này.”

Trước khi quyết định tạm ngừng mọi công việc, Jung Hyung Don đã từng là MC cho chương trình ẩm thực của  JTBC có tên ”Please Take Care of My Refrigerator”. Cùng với việc trở lại với vai trò MC của ”Weekly Idol” cũng như chương trình sắp tới này, Jung Hyung Don và Defconn cũng đã có một màn kết hợp cùng nữ ca sỹ IU trong ca khúc có tựa đề ”Decision” được phát hành cách đây vài ngày.

Ngoài ra, lần trở lại này của Jung Hyung Don cũng sẽ đánh dấu lần đầu tiên nam nghệ sỹ hài thử sức với vai trò một biên kịch phim. Anh sẽ tham gia vào quá trình viết kịch bản và sản xuất một dự án phim hợp tác Trung – Hàn cùng nam diễn viên Shin Hyun Joon.
 

Source: soompi.com
Trans: Theo Kites

Leave a Reply